Cuộc sống của mỗi người cũng giống những con thuyền ngoài biển khơi. Không phải thuyền nào cất buồm cũng êm ả trôi cập bến. Những con sóng cuộc đời cứ thế mà xô đẩy xô đẩy. Có những lúc, chúng ta dường như muốn ngã quỵ. Mặc cho dòng đời đầy vô cảm vẫn trôi hoài không ngừng nghỉ. Nhưng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, chúng ta vẫn ổn và tiếp tục sống. Trong bài viết này, Waodate sẽ chia sẻ với các bạn những stt tâm trạng buồn về cuộc sống. Hy vọng những lời chia sẻ này sẽ giúp các bạn cảm thấy thư giãn và mạnh mẽ hơn và tìm được bạn đời

WAODATE

 

Các nhà thơ, nhà văn thường ví: “Cuộc sống của mỗi người như một cuốn sách.” Chỉ lật trang kế tiếp bạn mới biết nó thú vị ra sao. Cũng như cuộc sống có tiến về phía trước mới biết được mình đã thay đổi như thế nào? Bên cạnh những niềm vui thì cũng không ít những muộn phiền.

Trong đó, sẽ có những câu chuyện không vui xảy ra trong chính gia đình của bạn. Nhưng đừng vì thế mà tuyệt vọng. Hãy để Waodate chia sẻ nỗi buồn với bạn qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống nhé!

Stt tâm trạng buồn - Gia đình như là sức mạnh nhưng đôi khi nó làm ta muốn ngã ngụy

Chúng ta luôn tin rằng “Gia đình là nơi để trở về.” Nhưng trớ trêu thay; trong cuộc sống của một người nào đó, gia đình lại là nơi tăm tối của cuộc đời. Đó là những hoàn cảnh éo le từ một gia đình tan vỡ và không hòa thuận.

Đó là khởi nguồn của những gánh nặng và lo toan. Những stt tâm trạng buồn về cuộc sống như trên luôn là nỗi đau ám ảnh cả cuộc đời.

  • “Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.”
  • “Nỗi buồn là di sản của quá khứ; sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.”
  • “Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc, mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.”
  • “Cuộc đời dạy tôi phải biết tôn trọng tình yêu. Nhưng nó cũng bảo tôi đừng quỳ gối cầu xin thứ tình yêu đó.”
  • “Tiếng chia tay nói lần đầu thì khó, nhưng đến lần thứ 2, thứ 3,…rồi thứ n thì nó cũng chỉ nhẹ như gió bay thôi.”

 

XEM THÊM:

 

Là con người không ai là không biết yêu. Nhưng trong cuộc sống, mấy ai sẽ được hạnh phúc với tình yêu đầu tiên. Những cuộc tình không được trọn vẹn; ta đành để dở dang.

Tình yêu đầu luôn là tình yêu đau khổ nhất.

Đôi khi không biết nên níu kéo hay buông tay vì khi yêu rồi lý trí không thể làm chủ bản thân được nữa. Những stt tâm trạng buồn về cuộc sống trong tình yêu sẽ làm bạn cảm nhận được nỗi đau để rồi nhận ra đã đến lúc nên sống cho bản thân.

Có phải chăng khi yêu rồi thì người ta trở nên tệ bạc với bản thân? Khi độc thân thì bản thân mình luôn đặt lên hàng đầu. Nhưng khi yêu rồi thì người ấy lại rất quan trọng. Dù bản thân cô đơn nhưng lại tự nhủ mình ổn.

Câu stt tâm trạng buồn về cuộc sống làm chúng ta phải suy ngẫm. Làm sao để cả 2 cùng hạnh phúc trong tình yêu?

XEM THÊM:


Bạn phải thất bại sau bao nhiêu mối tình thì mới học được cách yêu? Tình yêu lúc nào cũng đẹp.

Vì thế nên khi hết yêu người ta thường níu kéo. Níu kéo những kỷ niệm đẹp mà cả hai cùng xây dựng. Nhưng bạn có biết được khi một người hết yêu thì cái họ dành cho bạn chỉ là sự “bố thí”. Vì vậy, đừng quá luyến tiếc những gì đã qua. Bất cứ ai cũng đều đáng được hưởng một tình yêu trọn vẹn.

3. Những stt tâm trạng buồn về cuộc sống sau khi chia tay

Bạn có còn nhớ lần đầu giận dỗi chia tay với người yêu là khi nào không? Ai rồi cũng có lần đầu. Nhưng đừng để câu nói ấy thốt ra vô tội vạ. Lần 1 người ấy níu kéo, lần 2 lại tiếp tục nhưng liệu có chắc rằng lần 3, 4 hai bạn không rạn nứt mãi mãi.

Những dòng stt tâm trạng buồn về cuộc sống trong tình yêu như hồi chuông cảnh báo để bạn xem lại mối quan hệ của mình.

Trong tình yêu người đau lòng nhiều nhất là con gái

Con gái khi chia tay thì chịu nỗi đau dằn vặt đến thấu trời. Nhưng rồi cô ấy lại chiêm nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống, trong tình yêu. Lúc đó, cô ấy trưởng thành. Nhưng con trai lại khác. Khi con trai cô đơn, đau khổ trong tình yêu họ sẽ làm gì?

Họ tìm đến rượu để giải sầu; tạm gác lại mọi thứ để đi du lịch. Họ vui chơi  trên mọi "mặt trận" hay vùi đầu vào công việc. Nhưng đến khi nguôi ngoai, con trai sẽ phát hiện ra rằng thiếu người con gái ấy cuộc sống mất đi ý nghĩa thế sao? Đó cũng là lúc học được cách trưởng thành và học được cách yêu thương.

Cuộc sống bế tắc không lối thoát; khiến cho chúng ta mệt mỏi muốn buông xuôi. Đôi khi, ta gồng mình lên để chống lại cuộc sống này. Nhưng nào biết trong miệng đã mặn vị của máu và mồ hôi tự lúc nào.

Nhưng chúng ta không có quyền được gục ngã trước giông tố. Mà hãy vững bước vượt qua. Thông qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, hy vọng sẽ tiếp thêm động lực, thêm niềm tin để bạn có thể bước tiếp đoạn đường còn dài phía trước.

Chúc các bạn sẽ tìm được niềm vui và ánh sáng cho cuộc sống của mình.

Nguồn: Waodate