Danh sách top bar Gò Vấp mà chúng tôi giới thiệu hôm nay là những địa điểm hot được đông đảo giới trẻ Sài Thành lui tới thường xuyên. Nếu là một dân chơi chính hiệu, bạn không thể bỏ qua danh sách những quán bar cực kỳ nổi tiếng này. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay nhé!

WAODATE

On18 Cocktail Bar

bar Gò Vấp

On18 Cocktail Bar là một trong top bar HCM luôn được giới nightlife đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, không gian cho đến âm nhạc. Nằm ở một vị trí đẹp trên con đường Nguyễn Kiệm tấp nập, On18 Cocktail Bar nổi bật với một không gian chất lừ, được trang trí bằng những dãy đèn neon xanh tạo nét bí ẩn thú vị cho quán bar này.

On18 Cocktail Bar là một không gian đầy hấp dẫn đối với các tín đồ đam mê tiệc tùng. Mỗi đêm tại On18 Cocktail Bar luôn chìm trong các chương trình nhạc sống đầy vui vẻ và náo nhiệt với những giai điệu cuốn hút. Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại cocktail, rượu mạnh do những bartender lành nghề pha chế. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Bar 162

bar Gò Vấp

Bar 162 có một vị trí dễ tìm với một bảng hiệu lớn được trang hoàng với vô số đèn LED đầy màu sắc. Đây là một quán bar đẹp Gò Vấp mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành một không gian nightlife đặc sắc được giới trẻ sành bar ưa chuộng.

Đến với Bar 162, bạn sẽ được hòa mình vào một thế giới âm nhạc đa dạng phong cách từ EDM, Hip Hop cho đến Vinahouse. Chất nhạc sôi động tại đây sẽ khiến bạn không ngừng lắc lư theo tiếng đếm nhịp của MC Hype hay các DJ tài năng. Nơi đây được ví như thiên đường giải trí đỉnh cao tại quận Gò Vấp với một thực đơn phong phú các loại đồ uống hảo hạng khiến bạn say mê. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Union Bar

bar Gò Vấp

Union Bar là một trong những top bar quận Gò Vấp có không gian độc đáo được chia thành nhiều khu vực với các concept trang trí khác nhau, tạo sự thích thú cho khách hàng. Không gian từ bên trong cho đến bên ngoài được đầu tư kỹ lưỡng mang nét đẹp hiện đại và cá tính. Đồ nội thất hay các vật dụng tại đây đều được làm từ những vật liệu cao cấp mang đến cảm giác sang trọng cho khách đi bar.

Chất nhạc tại Union Bar khá có gu và được lòng nhiều bạn trẻ Sài Thành. Đây là nơi cực kỳ phù hợp để bạn đến chill và hòa mình vào bầu không khí đặc biệt vui vẻ tại Union Bar. Menu đồ uống tại đây đa phần là các món cocktail, rượu mạnh được các anh chàng bartender tài năng chăm chút một cách tỉ mỉ, mang đến những hương vị khó quên.

  • Địa chỉ: Phan Văn Trị, phường 5, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Góc Snackbar

bar Gò Vấp

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng Góc Snackbar được rất nhiều giới trẻ có gu ủng hộ nhờ không gian cá tính, chất chơi. Với tông màu chủ đạo là đen và xám, Góc Snackbar có thiết kế đơn giản, chú trọng vào sự thoải mái của khách hàng. Đến đây bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều loại đồ uống cổ điển mà rất đặc trưng. Âm nhạc tại Góc Snackbar cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Đây là một quán bar giá rẻ Gò Vấp mà bạn nhất định nên thử ít nhất một lần. 

  • Địa chỉ: Đường số 12, phường 11, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

The Barn Bar

bar Gò Vấp

Với lối trang trí tối giản cùng các tông màu trầm, The Barn mang đến cảm giác bí ẩn gây tò mò cho khách hàng ngay từ khi vừa bước vào. Không gian được thiết kế trẻ trung với đầy đủ các loại bàn đứng, bàn ngồi để bạn có thể tha hồ quẩy xuyên màn đêm. Ngay chính giữa quán là một quầy bar với những dãy đèn đẹp mắt, ánh sáng mờ ảo càng làm cho nơi đây thêm phần lung linh đầy cảm xúc. 

Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng độc đáo, The Barn là địa điểm nightlife thu hút lượng lớn khách đến giải trí hàng đêm, tạo nên sự náo nhiệt đặc biệt. Chất nhạc sôi động tại The Barn sẽ chiều lòng mọi khách hàng khó tính nhất, mang đến những đêm nhạc hoành tráng và bùng cháy.

  • Địa chỉ: Đường số 6, phường 10,  Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

V Cocktail Pub

bar Gò Vấp

V Cocktail Pub mang một diện mạo cool ngầu đầy nổi loạn. Quán bar Gò Vấp này nằm ẩn mình trên con đường Nguyễn Oanh, phía bên ngoài không trang hoành gì đặc biệt nhưng không gian bên trong sẽ khiến bạn choáng ngợp. Nội thất ở đây được đầu tư, mang lại cảm giác cao cấp và sang trọng. 

Ở đây không có DJ đánh nhạc hàng đêm như một số bar khác nhưng bù lại luôn diễn ra nhiều sự kiện âm nhạc và giải trí đặc sắc, có thể kể đến như live music vào tối thứ năm và thứ bảy hàng tuần, đêm nhạc LGBT, rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng giá trị. Ngoài ra V Cocktail Pub còn có nhiều chương trình giảm giá cho hội chị em hay nhóm đi đông người. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Oanh, phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Dubai Club

bar Gò Vấp

Dubai Club là điểm đến của những tâm hồn yêu thích dòng nhạc Trance đầy cuốn hút và mê hoặc. Nơi đây từ lâu đã nổi danh là điểm dừng chân của rất nhiều bạn trẻ có gu với dịch vụ nightlife chuyên nghiệp. Nơi đây hội tụ nhiều DJ nổi tiếng với phong cách chơi nhạc độc đáo, có một không hai. Mỗi đêm tại đây là một cuộc hành trình trải nghiệm âm nhạc sống động trong một không gian đầy sắc màu. 

Để có được những bữa tiệc hoành tráng như vậy thì không thể không kể đến hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng mà Dubai Club đã đầu tư. Ánh sáng được điều chỉnh, biến chuyển theo âm nhạc một cách hài hòa khiến bạn thăng hoa cùng cảm xúc. Cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng chính là một yếu tố khiến khách hàng yêu thích và thường xuyên lại lại với Dubai Club.

  • Địa chỉ: Nguyễn Oanh, phường 10, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

King Beer 85

bar Gò Vấp

King Beer 85 mang đến một không gian chill cực chất cho những người trẻ có gu tại Sài Gòn. Toàn bộ thiết kế ở đây đều được lấy ý tưởng độc đáo và biến tấu thành nhiều concept khác nhau tạo thành những khu vực check-in cá tính cho khách hàng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm giải trí với lạ với không gian mở nơi có những ly bia mát lạnh thì King Beer 85 là nơi hoàn hảo dành cho bạn.

Hệ thống đèn laser tại King Beer 85 được bố trí hợp lý và đánh rất đẹp mắt. Cùng với đó là hệ thống âm thanh hiện đại tạo ra những giai điệu đã tai với công suất lớn. King Beer 85 hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc vui hết mình trên nền nhạc sôi động, máu lửa.

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Chicago Beer

bar Gò Vấp

Chicago Beer là một địa điểm nightlife bình dân tại Gò Vấp. Nơi đây không có DJ đánh nhạc xập xình, không có hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, nhưng vẫn thu hút được đông đảo trai xinh gái đẹp Sài Thành. Bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt chính là điểm thu hút nhất tại Chicago Beer. Các bạn trẻ thường thích đến Chicago Beer để ngồi nhâm nhi, ngắm nhìn phố phường và hàn huyên cùng bạn bè sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. 

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường 1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Buffalo Cold Beer

bar Gò Vấp

Buffalo Cold Beer nằm ở một vị trí thoáng đãng, dễ tìm trên đường Phạm Văn Đồng. Dù là một địa điểm giải trí bình dân nhưng Buffalo Cold Beer vẫn có phục vụ nhạc sống vào những tối cuối tuần cùng sự góp mặt của nhiều giọng ca chất lượng. 

Bên cạnh đó quán có một thực đơn cực kỳ đa dạng với rất nhiều loại cocktail đặc biệt. Ngoài ra nơi đây còn phục vụ nhiều loại bia nhập lạ khá ngon miệng. Giá cả ở đây khá rẻ và đồ uống hợp khẩu vị nhiều khách hàng. Quán thường rất đông do đó nếu muốn hòa mình vào sự vui vẻ của những người trẻ thì đây nhất định là một địa điểm mà bạn nên thử. 

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Qua bài viết này, bạn đã bỏ túi được cho mình những quán bar Gò Vấp cực xịn sò đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí về đêm. Không gian, ánh sáng cùng tiếng nhạc của những quán bar này sẽ khiến bạn vui quên sầu. Bên cạnh đó, Waodate còn có nhiều bài viết giới thiệu top bar trung tâm cực hot khác, bạn đừng bỏ lỡ nhé!