Bar có view ngắm thành phố đang trở nên rất hot và được các chiller săn lùng. Vậy những quán bar nào có view chill, không gian đẹp, đồ uống ngon, giá thành phải chăng, là tiêu chí của rất nhiều? Bạn hãy yên tâm, dịch vụ giải trí Waodate đồng hành cùng các bạn, đi tìm những cái tên bar sau đây nhé.

WAODATE

Top quán bar nổi tiếng có view đẹp nhất của Sài Gòn

1. Natrix Bar

Natrix Bar khoác lên cho mình một không gian sang trọng nhất so với các quán bar quận 1 khác. Natrix đem đến cho bạn một quầy bar được đặt giữa quán, kiến trúc quầy bar trông rất là mắt trông như một chiếc du thuyền. Với lối thiết kế này trông rất hiện đại và tinh tế, nhưng không thiếu đi sự độc đáo và mới lạ đúng không nè.

Điểm thu hút thực khách đến với Natrix Bar, so với những nơi khác chính là âm nhạc. Tại đây, đem đến cho bạn những đêm nhạc Hip Hop sôi động và náo nhiệt nhất. 

quán bar có view ngắm thành phố

Nếu bạn là một người có gu về âm nhạc, thì đến với Natrix là điều đúng đắn nhất. Bởi vì, âm nhạc tại đây luôn thường xuyên cập nhật theo trendy, phù hợp cho giới trẻ. Hòa mình vào âm nhạc, âm thanh, ánh sáng tạo nên cảm giác thăng hoa nhất mà không nơi nào sánh bằng.

Dàn DJ và dancer của Natrix phải là nói là chuyên nghiệp và “đỉnh”, luôn biết chiều lòng khách hàng của mình. Thậm chí, Natrix bar còn mời đến các tay chơi nhạc DJ đến từ nước ngoài để phục vụ những buổi tiệc âm nhạc cực sung và chất. 
Một số gương mặt DJ tiêu biểu nổi tiếng của nước ngoài, đã đến đây trình diễn như: DJ Mike Hao, Wren Evan, Evy, Tumie, Jindox và TorySax,...

Tất cả những thứ trên, đã đánh nên tên tuổi của Natrix bar ngày càng nổi tiếng trong giới nightlife. Chính vì thế, không có gì lạ khi Natrix đứng luôn đứng đầu trong top bar HCM hiện nay.

 

2. Oslo Club

Oslo Club sở hữu cho mình một không gian vô cùng rộng rãi, nội thất hiện đại sẽ khiến bạn như lạc vào “ hoàng cung”. Nơi đây cũng là chốn vui chơi giải trí nổi tiếng của Sài Gòn, thu hút được rất nhiều “ cậu ấm cô chiêu” đến đây.

Lượng khách hàng đến với Oslo hằng đêm rất đông đảo, cho thấy độ hot của club “nổi như cồn”. Nhiều bạn còn lựa chọn Oslo để tổ chức party cho bạn bè và cả chính họ, cùng nhau vui chơi nhảy múa xuyên màn đêm thì còn gì vui hơn nữa.

Đặc biệt, Oslo Club là top club quận 1 có dàn DJ chơi nhạc nổi tiếng và hay nhất của TP. HCM. Phải nói rằng, DJ ở đánh nhạc đỉnh cao, với lối Freestyle phá cách, tạo ra những bản nhạc cực nhiệt cho thực khách. 

quán bar có view ngắm thành phố

Bên cạnh đó, Oslo Club còn “ vung tiền” chỉ để chiều lòng khách quý của mình, bằng cách vào những đêm cuối tuần sẽ luôn mời đến nghệ sĩ, DJ nổi tiếng trong giới đến biểu diễn. 

Oslo đã mời đến rapper, ca sĩ, DJ có tên tuổi như: Miu Lê, Karik, Hieu Thu Hai, Á hậu Lona Kiều Loan, DJ Bunny, Wukong,... để khuấy động bầu không khí thật sôi động.

 

3. Wine bar sheraton Saigon

Bar có view ngắm thành phố

Nếu bạn thích có một thức uống trong một bầu không khí tĩnh lặng với vị trí độc đáo, thì Wine bar là một nơi đáng để đi. Bar nằm trên tầng 23 của khách sạn Sheraton Saigon. Từ nơi này bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh đẹp của thành phố về đêm vô cùng đẹp. Bar này được giới trẻ đánh giá là một trong những top bar Sài Gòn đẹp rất đáng để đến thử.

Với những bạn có sở thích uống rượu vang, thì đây là nơi lựa chọn vô cùng đúng đắn. Trong menu tại Wine Bar, bạn có thể tìm kiếm nhiều loại rượu vang và champagne khác nhau đến từ khắp nơi ở trên thế giới.  

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 02:00 
  • Địa chỉ: Sheraton Saigon hotel & Tower, Đồng Khởi, TP. HCM
  • Giá: 50.000 – 1.500.000

 

4. Rex rooftop bar 

Bar có view ngắm thành phố

Nếu bạn đang tìm cho mình quán bar rooftop, có view đẹp để chill cùng bạn bè, thì đây là một nơi bạn có thể nhìn khắp được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Rex rooftop bar với dàn nghệ sĩ chơi piano tài năng, âm nhạc vô cùng du dương và lãng mạn. Nơi đây phù hợp cho mấy đôi uyên ương hẹn hò thì đúng bài luôn đấy.
 
Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào mỗi đêm sẽ có một buổi biểu diễn salsa hay một ban nhạc Latin trình diễn khác nhau. Danh sách thức uống ở đây vô cùng đa dạng, giá cả lại phải chăng, còn chần chừ gì mà không ghé thử đúng không nè.

  • Địa chỉ: Đ. Nguyễn Huệ, quận 1,  HCM
  • Giá: 200.000- 440.000

 

5. Ráng Chiều Rooftop

quán bar có view ngắm thành phố

Ráng Chiều rooftop, bar có view ngắm thành phố này khác với những bar sang trọng khác, quán được thiết kế theo lối đơn giản và gần gũi. Quán sử dụng gỗ thông từ bàn ghế, quầy bar, tường kết hợp với một chút ánh đèn vàng tạo nên một không gian ấm cúng. 

Bạn nên đến quán vào lúc chiều tối, đây là lúc bar đẹp và thu hút nhiều khách nhất. Những bản nhạc du dương vang lên tạo một cảm giác thư giãn, bình yên. 

Menu của quán cũng khá đa dạng từ bia, cocktail cho đến đồ ăn vặt. Điều tạo cho quán để lại ấn tượng chính trong lòng thực khách chính là thái độ phục của các bạn nhân viên. Với sự phục vụ vui vẻ, chuyên nghiệp và gần gũi luôn khiến khách hàng muốn quay trở lại với bar rooftop Sài Gòn lần nữa. 

  • Địa chỉ: Đ. Trần Khắc Chân, phường 15, Phú Nhuận
  • Giờ mở cửa: 16:30 - 00:30

Xem thêm:

 

Nếu bạn đang tìm nơi để giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi thì nên tham khảo quán bar có view ngắm thành phố tuyệt vời này. Chắc chắn, những nơi này sẽ đem đến cho bạn những cảm thật chill. Nào hãy cùng bạn bè diện lên những bộ đồ thật xinh, tìm đến những bar này để trải nghiệm bạn nhé.