Chuyên mục dịch vụ giải trí Waodate sẽ giới thiệu top bar quận 4 đẹp và cực chất, nhận được sự chú ý của giới trẻ dạo gần đây. Quận 4 có rất nhiều quán bar nhưng để tìm được quán chất lượng, giá cả hợp lý thì không phải dễ dàng. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quán bar nhận được nhiều đánh giá tốt ngay sau đây.

WAODATE

Thương Rooftop Bar 

Tọa lạc tại con đường Tôn Đản, Thương Rooftop là một quán bar quận 4 thu hút rất nhiều khách hàng trẻ bởi độ chill của mình. Không gian tại Thương Rooftop được chia làm ba tầng khác nhau gồm: khu vực trong nhà, khu ban công và khu rooftop ngoài trời. Khu vực trong nhà sẽ thích hợp với những ai cần sự riêng tư, gần gũi và ấm cúng. Khu ban công  và rooftop ngoài trời với không gian mở hoàn toàn thích hợp để ngắm nhìn thành phố về đêm. 

Menu tại Thương Rooftop rất phong phú và giá đồ uống thì khá rẻ. Dù bạn thích đồ uống có cồn hay không cồn thì Thương Rooftop đều sẵn sàng đáp ứng được. Những món cocktail, mocktail nổi tiếng được ưa chuộng tại Thương Rooftop là Bundaberg, Tequila Sunrise, Blue Monday,... Về món ăn thì tại đây có rất nhiều món lạ miệng để bạn có thể nhâm nhi cùng đồ uống như: khô heo, trâu, bò gác bếp,...  

Thương Rooftop có rất nhiều chương trình đặc biệt lôi cuốn khách hàng. Mỗi tối thứ 3,5,7, chủ nhật thì nơi đây sẽ diễn ra đêm nhạc Thương’s acoustic. Nếu như bạn thích ca hát, thích những giai điệu sôi động thì đây sẽ là một nơi cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Thương Rooftop là một chốn cực chill giữa lòng Sài Gòn để bạn thả mình thư giãn, ngắm hoàng hôn từ trên cao của Sài Gòn. 

  • Địa chỉ: đường Tôn Đản, phường 8, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Chill Z

Chill Z thường được giới trẻ đánh giá là một trong những top quán bar quận 4 có phong cách trang trí độc đáo và ảo diệu nhất. Chill Z mang một nét chất chơi rất Sài Gòn. Không gian được thiết kế chia thành nhiều góc sống ảo độc lạ nên rất hút giới trẻ. Khu vực phía bên ngoài thường được khách hàng yêu thích hơn cả vì có view đẹp để ngắm nhìn Sài Gòn. 

Không khí tại Chill Z khá náo nhiệt với âm nhạc sôi động hàng đêm.  m nhạc tại đây rất bắt tai và thích hợp để nhún nhảy, quẩy tới bến. Không gian tràn ngập ánh sáng và màu sắc cực chill khiến bạn muốn hòa mình, bung xõa trong âm nhạc. Trai xinh gái đẹp tại quận 4 rất thích đến đây tiệc tùng. View của quán được đánh giá là rất đẹp cộng thêm giá cả phải chăng nên rất dễ hiểu khi người trẻ lại thích Chill Z đến vậy.

Quán bar quận 4

Chill Z gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi vì cách trang trí và trình bày món nước khá lạ mắt. Thức uống nổi tiếng nhất của Chill Z là các món nước mà quán đặt tên là “Upside down” – một loại bia úp ngược kết hợp với cocktail khá lạ mắt. Chill Z có menu đồ uống khá ấn tượng với nhiều loại nước ép, mocktail, cocktail, rượu. Ở đây cũng có phục vụ Shisha và các món snacks để bạn thưởng thức cùng đồ uống. 

  • Địa chỉ: đường Tôn Thất Thuyết, phường 3, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. 

Ocean Club

Ocean Club nằm ngay tại một vị trí sầm uất bậc nhất của quận 4. Ocean Club nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc và nổi tiếng trong top quán bar quận 4. Đến đây, khách hàng sẽ bị thu hút bởi một không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ cao cấp cùng với âm nhạc đỉnh cao. Ocean Club từ lâu đã là cái tên hot trong giới nightlife tại khu vực này. 

Ocean Club có hệ thống ánh sáng được đầu tư vô cùng hiện đại, mang đến một không gian đầy màu sắc cho khách đến vui chơi. Ánh sáng được thay đổi một cách linh hoạt theo mỗi bài nhạc khác nhau. Ánh sáng tại đây được điều khiển bằng những phần mềm tối tân mang lại nhiều cảm xúc, giúp quẩy sung hơn.

Quán bar quận 4

Ocean Club là một nơi có nhiều năm hoạt động trong thị trường nightlife, thế nên nơi đây rất biết cách tạo nên những bữa tiệc âm nhạc thú vị. Ocean Club luôn chi mạnh tay để mời dàn DJ chất lượng về biểu diễn. Thể loại nhạc thường thấy ở đây là VinaHouse, EDM, qua bàn tay đầy tài năng của DJ nhất định sẽ khiến bạn thăng hoa trong cảm xúc cực đỉnh. 

Khách hàng đến với nơi này thường bị thu hút bởi những màn pha chế điệu nghệ của đội ngũ bartender. Các loại đồ uống ngon như rượu, vang, cocktail tại Ocean Club chắc chắn sẽ khiến đêm tiệc của bạn thêm vui.  Ocean Club còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về đội ngũ nhân viên của mình. Đến với Ocean Club, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong một không gian sang trọng, đẳng cấp tại Quận 4.

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. 

Autonomy Bar

Tọa lạc trên con đường Bến Vân Đồn tấp nập, Autonomy Bar là một trong các top bar TPHCM thành công khi thu hút mọi ánh nhìn bởi lối kiến trúc đặc biệt của mình. Không quá nhiều sắc màu, Autonomy Bar mang một diện mạo đơn giản, hiện đại và tinh tế. Phần mặt tiền ra vào được thiết kế khá độc đáo, dễ dàng tạo sự thích thú, tò mò khi khách hàng đặt chân đến đây.

Không gian bên trong Autonomy Bar được trang hoàng rất ấn tượng, hệ thống ánh sáng khiến nơi đây luôn sôi động và cuốn hút. Bước vào Autonomy Bar, bạn sẽ hòa mình vào một thế giới âm nhạc sôi động và giải trí đẳng cấp. DJ tài năng, dancer chuyên nghiệp sẽ mang đến những buổi tiệc giải trí đẳng cấp.

quán bar quận 4

Autonomy Bar có một thực đơn đa dạng, phong phú cả về đồ ăn và đồ uống. Tại đây phục vụ rất nhiều loại đồ uống như bia tươi, rượu mạnh, rượu vang, champagne. Các loại rượu tại đây đều đến những thương hiệu nổi tiếng như Hennessy, Chivas, Macallan,... Với những ưu điểm của mình, Autonomy là một quán bar quận 4 xứng đáng để bạn đến chơi, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. 

  • Địa chỉ: Bến Vân Đồn, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh. 

Soul Classic

Soul Classic là một quán bar quận 4 theo phong cách rooftop, nằm ngay tại mặt tiền đường Đoàn Văn Bơ rất thuận tiện. Quán được thiết kế theo phong cách tối giản, mạnh mẽ với tông màu nâu đen làm chủ đạo. Soul Classic có tầm nhìn view 360 độ toàn cảnh thành phố, tại đây bạn có thể ngắm nhìn những công trình biểu tượng của Sài Gòn như tòa nhà Bitexco, REE Tower, cầu Calmet,... 

Mang phong cách cổ điển, nội thất tại Soul Classic sẽ khá đơn giản với những chiếc bàn tròn màu đen mà ta hay thấy ở những quán thập niên trước, pha chút hiện đại bởi những dãy bàn dài tại ban công. Mỗi bàn đều được decor phù hợp tạo nên một không gian lãng mạn thích hợp để hẹn hò hay ngồi tâm tình với ai đó.

Menu quán đa dạng với bia, cocktail, mocktail, nước ép,... nhưng tuyệt hảo nhất vẫn là cocktail. Những ly cocktail mới lạ như Jager Bomb, First Impression, Tequila Sunrise sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hiếm nơi nào chịu khó đầu tư thay đổi và làm mới thực đơn được như Soul Classic. Ngoài ra, thứ sáu hàng tuần, Soul Classic sẽ có ban nhạc biểu diễn với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn. Tại Soul Classic, bạn sẽ được trải nghiệm thức uống ngon trong một không gian hiện đại mà sang chảnh. Đây hứa hẹn là địa điểm check-in cực hot cho giới trẻ Sài Gòn. 

  • Địa chỉ: Đoàn Văn Bơ, phường 9, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm:

Bạn đang cần tìm một nơi để chill vào cuối tuần thì đừng chần chừ, hãy ghé ngay top bar quận 4 trên nhé. Khu vực quận 4 cũng khá gần với trung tâm, bạn có thể ghé qua các quán bar, club quận 1 hay khu Bùi Viện, ở đây sẽ có nhiều quán bar vui hơn nữa. Bạn có thể tham khảo Natrix Bar hoặc Oslo Club, hai quán bar đẹp, nhạc chất và chơi vui tại Sài Gòn. Sau giờ tan làm mà được cùng nhóm bạn thân đi bar để xả stress thì còn gì tuyệt vời hơn.