Quán bar Bình Thạnh hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều, vậy đâu mới là những quán bar vui được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao về chất lượng? Nếu bạn muốn có một buổi tối với đầy những trải nghiệm tuyệt vời thì không thể bỏ qua danh sách những quán bar hot dưới đây.

WAODATE

Luu Bar

bar Bình Thạnh

Luu Bar là một quán bar Bình Thạnh với không gian đặc biệt và những ly nước uống tuyệt đỉnh. Quán bar này có thiết kế đơn giản với tông màu đen, xám làm chủ đạo, tôn lên vẻ đẹp của lối kiến trúc tối giản. Quầy bar bằng gỗ được trang trí bằng những dãy đèn vào tạo sự ấm cúng, gần gũi cho Luu Bar. 

Nếu không gian là thứ thu hút khách hàng khi vừa bước chân đến vào thì những ly cocktail thơm ngon tại Luu Bar chính là thứ giữ chân khiến khách hàng quay lại đây nhiều lần. Tại đây bạn sẽ tìm được nhiều loại cocktail cổ điển và signature như Bloody Mary, Naive Psycho, Celebration,... Bên cạnh đó, Luu Bar còn có nhiều loại rượu mạnh, mocktail, rượu vang khác rất đáng để bạn thử. 

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Cọ Cocktail Bar

bar Bình Thạnh

Cọ Cocktail Bar là một quán bar được rất nhiều người trẻ Sài Thành quan tâm trong thời gian gần đây. Cọ Cocktail Bar là một trong những top bar quận Bình Thạnh nổi tiếng nhờ phong cách pha chế cocktail độc đáo khiến nhiều khách hàng say mê. Lỗi kiến trúc tại đây mang vẻ đẹp vintage. Từng góc ở Cọ được trang trí tỉ mỉ, đầu tư kỹ lưỡng từ ánh sáng cho đến nội thất, tạo nên một tổng thể mang đầy màu sắc tinh tế và ấm cúng.

Đến với Cọ Cocktail Bar bạn không chỉ được tận hưởng những ly cocktail đậm vị mà còn có thể thưởng thức những bản nhạc Jazz đầy cảm xúc sâu lắng. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các sự kiện âm nhạc với sự góp giọng của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc có tiếng tại thành phố. Nếu đã một lần đến Bình Thạnh, bạn hãy thử ghé Cọ Cocktail Bar để có cho mình những trải nghiệm thú vị.

  • Địa chỉ: Ngô Tất Tố, phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Aviation Cocktail Chamber

bar Bình Thạnh

Aviation Cocktail Chamber là một quán bar quận Bình Thạnh mang hơi hướng cổ điển, nhẹ nhàng và bay bổng như chính tinh thần mà quán hương tới. Aviation là tên của một món cocktail từng bị quên lãng, không phổ biến như nhiều món classic mà chúng ta thường nghe. Từ đó, Aviation Cocktail Chamber ra đời với mong muốn khuyến khích khách hàng mở lòng với những thứ họ chưa thử để có cho mình những trải nghiệm không giới hạn. 

Ngoài các loại đồ uống thì Aviation Cocktail Chamber còn nổi bật ở âm nhạc. Nhờ có chất nhạc sống động và đầy cảm xúc, Aviation thu hút được rất nhiều khách hàng, đặc biệt là du khách nước ngoài đến giải trí hàng đêm. Aviation Cocktail Chamber sẽ là một không gian giải trí về đêm mới lạ dành cho những tâm hồn yêu âm nhạc tại Sài Thành.

  • Địa chỉ: Nguyễn Công Trứ, phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Day 2 Cocktail Bar

bar Bình Thạnh

Day 2 Cocktail Bar là một quán bar giá rẻ tại Bình Thạnh nằm trên một tòa nhà cao tầng với thiết kế kết hợp không gian mở dạng rooftop. Khoác lên mình vẻ ngoài xinh đẹp, nơi này có rất nhiều góc check-in cực chất lượng hợp gu giới trẻ. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn đến đây để ngắm hoàng hôn và thả mình trong những giai điệu trầm bổng. 

Day 2 Cocktail Bar có một thực đơn đồ uống cực kỳ đa dạng với rất nhiều loại cocktail, bia, mocktail, và các loại rượu hảo hạng khác để bạn lựa chọn. Đây sẽ là chốn dừng chân hoàn hảo cho một buổi tối cực chill của bạn.

  • Địa chỉ: Võ Oanh, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Calmo – The Tonic Bar

bar Bình Thạnh

Calmo – The Tonic Bar gây ấn tượng bởi không gian tuy không quá rộng lớn nhưng lại được thiết kế tinh tế và sang trọng. Đây là một trong top bar Sài Gòn được giới trẻ yêu thích nhất nhờ màu sắc nổi bật riêng mà bạn sẽ khó tìm thấy được ở những nơi khác. Các loại cocktail ở đây được pha trộn với những loại nguyên liệu địa phương đặc trưng tạo nên những ly thức đậm vị khiến khách hàng say đắm và quay lại nhiều lần để thưởng thức.

  • Địa chỉ: Phạm Viết Chánh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

MAYBAY Rooftop Bar

bar Bình Thạnh

Đây là một quán bar đẹp tại Bình Thạnh nổi bật với tông màu trắng thơ mộng. Dù chỉ mới mở cửa trong một thời gian ngắn nhưng nơi đây đã nhanh chóng ghi điểm trong cộng đồng giới trẻ. Mang trong mình nét văn hóa rất riêng của Sài Gòn do đó nơi đây được nhiều du khách nước ngoài yêu mến.  m nhạc kết hợp hoàn hảo với ánh sáng lung linh cùng những ly thức uống ngon lành là trải nghiệm khó quên cho bạn khi đến với MAYBAY Rooftop Bar. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Lơ Bar Rooftop

bar Bình Thạnh

Lơ Bar Rooftop là cái tên luôn được nhắc đến trong các địa điểm giải trí tại thành phố sầm uất này. Quán bar quận Bình Thạnh này có nhiều khu vực như khu rooftop, khu trong nhà được trang trí rất chất và khơi gợi được nhiều cảm xúc. Quán có một dàn bartender chuyên nghiệp với nhiều loại thức uống ngon miệng. Chất nhạc tại đây rất sống động, kết hợp với hệ thống ánh sáng được phối đẹp mắt mang đến những bữa tiệc âm thanh bùng nổ khó quên. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Gia Trí, phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Whisky’s House 

bar Bình Thạnh

Đây là một trong những top bar Bình Thạnh cực chất với phong cách speakeasy. Không gian tại đây không được trang hoàng lộng lẫy mà sẽ đem đến cảm giác thân thuộc và ấm cúng. Quán có thế mạnh về các loại Whisky hảo hạng được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu có tiếng. Mặc dù có menu nhưng các bartender ở đây vẫn thường pha chế theo yêu cầu riêng để chiều lòng khách hàng. Nếu chưa biết đi đâu vào cuối tuần thì nơi đây sẽ là một gợi ý đáng thử cho bạn. 

  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Quán 3 - Secret Bar

bar Bình Thạnh

Quán 3 - Secret Bar nằm sâu trong một con hẻm tại Bình Thạnh. Không gian nơi đây hơi tối và mang màu sắc bí ẩn. Điểm nổi bật tại đây là một quầy bar với dãy đèn LED đỏ chạy dài tôn lên được nét đẹp sang trọng. Quán này có diện tích khá nhỏ, bạn có thể lựa chọn ngồi ở quầy bar để tận mắt xem những màn pha chế đặc sắc của bartender tại đây. 

Bên cạnh những loại thức uống ngon thì Quán 3 - Secret Bar còn ghi điểm bởi âm nhạc đầy cuốn hút. Nhờ có chất nhạc hay với những giai điệu R&B, Jazz đầy cảm xúc mà quán bar này luôn đông đúc khách hàng đến trải nghiệm. Bên cạnh đó, quán bar này còn thường xuyên có ưu đãi cho nhóm khách đi đông người hay vào những dịp đặc biệt. 

  • Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

The Woods Bar

bar Bình Thạnh

The Woods Bar là một quán bar rất được lòng du khách nước ngoài tại Bình Thạnh. Nơi đây không có diện tích lớn như những quán bar nổi tiếng khác nhưng bù lại The Woods Bar có âm nhạc sôi động hợp gu giới trẻ. The Woods Bar mang một chất phóng khoáng đậm chất văn hóa Mỹ nên cũng rất được lòng khách nước ngoài.

The Woods Bar có một menu đồ uống chất lượng được lấy cảm hứng từ những ly đồ uống tại địa phương. Những ly cocktail ở đây luôn đậm vị đủ sức làm say lòng bất kỳ khách hàng nào. Bên cạnh đồ uống thơm ngon thì The Woods Bar còn có những đêm nhạc ấn tượng đi vào lòng người, giúp bạn chìm trong những bữa tiệc vui quên lối về.

  • Địa chỉ: Phan Văn Hân, phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Hãy thử một lần trải nghiệm ở những quán bar Bình Thạnh mà chúng tôi vừa giới thiệu, bạn sẽ có cho mình khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Hãy rủ ngay hội bạn thân đến đây quẩy hết mình và tạm gác lại những muộn phiền trong cuộc sống bạn nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những địa điểm giải trí thú vị khác thì đừng bỏ qua các bài viết trong chuyên mục review dịch vụ giải trí của Waodate nhé!