Bạn đang muốn tìm kiếm những quán bar Bình Tân được giới trẻ yêu thích, có không gian đẹp, nhạc hay không thua kém gì các bar tại trung tâm? Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top bar vui nhất Bình Tân nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng nightlife Sài Gòn ngay trong bài viết này nhé!

WAODATE

D&D Bar 

bar Bình Tân

D&D Bar từ lâu đã nổi danh trong lĩnh vực nightlife quận Bình Tân. Quán thu hút được một lượng lớn giới trẻ Sài Gòn và du khách đến quẩy nhiệt tình hàng đêm. Nơi đây có thế mạnh về không gian cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại và dàn DJ đánh nhạc cực hay. Bên cạnh đó, quán bar quận Bình Tân này còn mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn. D&d Bar là nơi của những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng cùng với những giai điệu âm nhạc tuyệt vời. 

Không chỉ có không gian đẹp và âm nhạc chất mà D&d Bar còn tạo được ấn tượng mạnh cho khách hàng nhờ vào một thực đơn đồ uống chất lượng với nhiều loại cocktail, rượu, bia hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên ở đây rất niềm nở, hiếu khách, tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến quẩy tại đây.

  • Địa chỉ: Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Jack’s Cocktail Bar

bar Bình Tân

Không như những quán bar Bình Tân khác, Jack’s Cocktail Bar là một quầy bar nhỏ và chủ quán cũng chính là một bartender chuyên nghiệp cực kỳ đam mê và am hiểu về cocktail. Nơi này nổi tiếng nhờ những video clip hướng dẫn cách pha chế cocktail online. Không có âm nhạc sôi động nhưng Jack’s Cocktail Bar vẫn gây được sự hào hứng cho khách hàng nhờ vào những màn pha chế điệu nghệ đầy cuốn hút. 

Jack’s Cocktail Bar nổi bật với những loại cocktail cổ điển lẫn hiện đại, đặc biệt là ở những món cocktail sáng tạo mà bạn khó có thể tìm được ở những nơi khác. Một số cái tên hấp dẫn mà bạn sẽ muốn thử tại đây là: Rose Ramos Gin Fizz, Angostura Colada, Hemingway Daiquiri. 

  • Địa chỉ: Đường số 13, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Chill 08

bar Bình Tân

Chill 08 là một quán bar đẹp quận Bình Tân với thiết kế theo phong cách mới lạ khiến khách hàng thích thú. Nơi đây sở hữu chất riêng độc đáo từ không gian, âm nhạc cho đến đồ ăn, thức uống. Không gian tại Chill 08 đẹp, được bố trí thành nhiều khu vực để khách hàng thoải mái giải trí theo những nhu cầu riêng. 

Chill 08 khiến khách hàng thấy hào hứng nhờ sự kết hợp giữa tiếng nhạc công suất lớn cùng hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp tạo được cảm xúc vui vẻ khi đến đây quẩy. Mỗi đêm tại Chill 08 luôn chìm trong bầu không khí náo nhiệt cùng tiếng cười nói của trai xinh gái đẹp trong những bữa tiệc vui bất tận. 

  • Địa chỉ: Đường HL2, phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

B Club

bar Bình Tân

B Club từ lâu đã nổi danh trong số top bar Sài Gòn. Nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vui chơi giải trí hấp dẫn nhất. B Club có không gian thiết kế như một lâu đài được trang hoàng một cách xa hoa và tráng lệ. Chú trọng vào việc đầu tư nội thất khủng cùng những chi tiết trang trí tỉ mỉ, B Club sẽ là một địa điểm giải trí sang trọng, đẳng cấp dành riêng cho bạn. 

B Club có hệ thống âm thanh, ánh sáng cao cấp và dàn DJ nổi tiếng đánh nhạc cực hay. Nếu bạn yêu thích những bản nhạc EDM, Vinahouse, Hip Hop đang làm mưa làm gió trên thị trường B Club sẽ là điểm đến hoàn hảo dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, B Club còn có dàn dancer nóng bỏng đem đến những màn trình diễn mãn nhãn hàng đêm.

  • Địa chỉ: Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Club 070

bar Bình Tân

Club 070 mang đến một không gian giải trí đa dạng. Đến đây khách hàng có thể vui chơi giải trí hết mình và thưởng thức những màn trình diễn đẳng cấp. Cũng như những top bar quận Bình Tân khác, nơi đây luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống âm thanh, ánh sáng để mang đến trải nghiệm đỉnh nhất cho khách hàng. Club 070 là sự kết hợp giữa không gian đẹp, âm nhạc xịn sò, cùng chất lượng đồ uống tuyệt vời giúp bạn có những giây phút giải trí vui vẻ. 

  • Địa chỉ: Đường ĐT825, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Simba Beer Club

bar Bình Tân

Simba Beer Club chiều lòng khách hàng nhờ không gian rộng lớn, được thiết kế đẹp mắt với nhiều góc check-in cực chất. Nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn nhờ bầu không khí náo nhiệt, vui vẻ của những bữa tiệc âm nhạc hoành tráng mỗi đêm. Bên cạnh những ly bia mát lạnh thì các loại mocktail, cocktail tại đây cũng là lựa chọn số một cho những đêm vui bất tận của bạn. Simba sẽ khiến bạn mê mẩn bởi những ly đồ uống thơm ngon đậm vị. 

  • Địa chỉ: Hồ Văn Long, phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

LX Club

bar Bình Tân

LX Club sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ nhờ hệ thống âm thanh xịn sò và những set nhạc sống động hàng đêm. Dưới bàn tay tài hoa của các DJ tại LX Club, những bản nhạc hot được giới trẻ yêu thích sẽ mang một phong cách mới lạ đầy cuốn hút. Bên cạnh đó, thức uống ngon miệng cùng dàn nhân viên năng động cũng là một điểm cộng lớn tại LX Club. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua những đêm nhạc náo nhiệt tại LX Club.

  • Địa chỉ: Đường TL10, phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Phoenix Beer Club

bar Bình Tân

Phoenix Beer Club là nơi mà bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại bia mới lạ, nổi tiếng trên toàn thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những dòng bia thủ công chuẩn vị và nhiều loại bia lon, bia chai nhập khẩu khác. Thiết kế không gian mở thoáng đãng tại đây gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Phoenix Beer Club thường mở cửa từ rất sớm và thu hút đông đúc khách hàng là giới văn phòng, khách nước ngoài và giới trẻ quận Bình Tân. 

  • Địa chỉ: Trần Văn Giàu, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Nasa Rooftop Bar

bar Bình Tân

Nasa Rooftop là một trong những quán bar quận Bình Tân theo mô hình rooftop với phong cách thiết kế đẹp. Nhờ nằm trên một tòa nhà cao tầng nên Nasa Rooftop có tầm nhìn đẹp, bạn có thể ngắm hoàng hôn tại đây hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của thành phố về đêm. 

Nasa Rooftop phục vụ nhiều loại cocktail mới lạ với hương vị thơm ngon, hợp khẩu vị nhiều khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được thả mình vào những giai điệu lúc trầm bổng, khi sôi động và quên hết những muộn phiền của cuộc sống. Hãy thử một lần đến với Nasa Rooftop và khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

  • Địa chỉ: Khiếu Năng Tĩnh, phường An Lạc A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Hẻm Rooftop Bar

bar Bình Tân

Hẻm Rooftop nằm tại một khu phố khá yên tĩnh. Đây là một quán bar Bình Tân ẩn mình nhưng lại có rất nhiều khách hàng ghé đến hàng đêm. Đây là địa điểm hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu chất nhạc Jazz, Deep House sâu lắng. Hẻm Rooftop có một không gian cực chill và được trang trí với nhiều cây xanh. 

Menu đồ uống ở đây chủ yếu là các loại cocktail cổ điển. Các loại cocktail tại đây tuy chưa đa dạng nhưng bù lại tất cả đều được trang trí đẹp mắt, hợp khẩu vị và dễ uống. Ngoài ra, quán có tổ chức nhiều đêm nhạc acoustic cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá khá hấp dẫn. Quán bar này sẽ là một địa chỉ giải trí mới lạ đáng để thử cho những tối cuối tuần của bạn. 

  • Địa chỉ: Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • Top 10+ Bar Bình Thạnh nổi tiếng được giới nightlife đánh giá cao
  • Ăn chơi hết mình tại top 10+ Bar Gò Vấp đỉnh cao cho giới trẻ
  • List các quán bar Phú Nhuận cực chill thư giãn vào dịp cuối tuần
  • Quẩy tưng bừng với các bar Tân Phú sôi động của Sài Gòn

 

Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng những quán bar Bình Tân trên vẫn thu hút được một lượng lớn khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ khác biệt của mình. Dù gu của bạn là thích những địa điểm sôi động hay là một nơi yên tĩnh để chill thì danh sách các quán bar mà chúng tôi vừa giới thiệu đều có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí của bạn. Bên cạnh đó, hãy xem thêm bài viết của Waodate về top bar nổi tiếng nhất Sài Gòn để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.