Nói đến bar quận 5 thì hẳn các bạn sẽ không biết nhiều địa điểm lắm đâu vì quận này nổi tiếng về các quán ăn hơn. Tuy nhiên có rất nhiều quán bar đẹp và chill nằm ẩn mình ở quận 5. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 11 quán bar quận 5 đẹp nhất để bạn trải nghiệm nhé.

WAODATE

Flo Lounge

Flo Lounge mang một bầu không khí thoải mái, hoài cổ, khiến nó trở thành nơi hoàn hảo cho những người tìm kiếm một chút yên bình và tĩnh lặng trong cuộc sống của họ. Những người sáng lập của quán thường có mặt và chào đón du khách bằng những giai thoại thú vị về nhà máy chưng cất, lịch sử và từng chai rượu trên kệ. Menu ở đây bao gồm nhiều loại rượu như whisky Nhật Bản, whisky Mỹ, single malt, v.v ... Nội thất sang trọng và âm nhạc du dương càng làm tăng thêm sự tinh tế cho trải nghiệm.

Bar quận 5

Quán bar quận 5 này nằm ở trung tâm khu vực. Lộ trình đi vào có thể khó hiểu đối với một số người nhưng khi bạn đến cửa, bạn sẽ được ôm ấp với một sự thân mật tràn đầy năng lượng. Flo Lounge là một địa điểm quen thuộc của các nhóm thanh niên, nhưng đây cũng là một nơi tuyệt vời để đi chơi một mình vì những người bartender luôn ở đó để tâm sự cùng khách hàng.

  • Địa chỉ: Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Johama Bar

Johama Bar hoàn toàn xứng đáng là một trong những quán bar quận 5 tốt nhất ở khu vực do dịch vụ có một không hai. Quán bar mang đến trải nghiệm hương vị và mùi hương độc đáo, bao gồm cửa hàng nước hoa thích hợp ở tầng trên và quầy bar phục vụ cocktail ở tầng dưới, có bộ sưu tập rượu ấn tượng. Mỗi thức uống được pha chế và lựa chọn cẩn thận để phù hợp với một loại nước hoa cụ thể. Nếm những ly cocktail lạ miệng và tận hưởng hương thơm nồng nàn có thể kích thích giác quan của mọi khách hàng.

Bar quận 5

Mục tiêu của Johama Bar là mang đến một bầu không khí ấm áp cho khách hàng. Do đó họ trang trí quán bằng tông màu ấm. Ngoài ra họ còn mở các điệu nhạc da diết và sâu lắng từ những ngày xưa để mọi người được chill hơn.

  • Địa chỉ: Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, Hồ Chí Minh

 

Lun - The Chill Beer Club

Lun - The Chill Beer Club tọa lạc tại trung tâm quận 5. Nó nằm ở trên tầng cao và có view hướng ra kênh Tàu Hũ với tầm nhìn xung quanh là các tòa nhà và mặt nước lấp lánh trong ánh trăng. Nơi này sẽ tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả những ai tới đây chơi. Lun - The Chill Beer Club là một nơi đáng đến cho những ai thích một bầu không khí ấm cúng, tối giản kiểu cổ điển và dịch vụ thân thiện thực sự với các chương trình giải trí tuyệt vời.

quán bar quận 5

Như cái tên cho thấy, nơi đây phục vụ chủ yếu các loại bia thượng hạng khác nhau cả trong nước và nhập khẩu. Hãy nhấp một ngụm bia mát lành và tận hưởng các cơn gió đêm tại quán bar Sài Gòn trong một không gian đầy chill này nhé.

  • Địa chỉ: Nguyễn Thời Trung, Phường 6, Quận 5

 

Biz Bar

Bar quận 5

Nằm trong số những quán bar quận 5 tốt nhất, Biz Bar là trung tâm gặp gỡ lý tưởng cho những tâm hồn yêu nghệ thuật và ẩm thực. Các ban nhạc sống biểu diễn từ 7 giờ tối đến nửa đêm để duy trì bầu không khí sôi động bảy ngày trong tuần. Thực đơn kết hợp giữa ẩm thực Địa Trung Hải với Việt Nam, rất phong phú về thành phần và khẩu vị. Giúp đôi mắt, đôi tai và vị giác của bạn tràn đầy năng lượng suốt đêm với những giai điệu, màn biểu diễn khiêu vũ và đồ ăn ngon. Quán này được giới trẻ khá yêu thích và đánh giá là một trong những top bar TPHCM đáng để đến quẩy.

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo B, phường 6, Quận 5

 

Ê Chill Beer

bar quận 5

Ê Chill Beer tọa lạc trên một căn chung cư cũ trong một con hẻm gần con đường Trần Hưng Đạo luôn tấp nập. Với phong cách Đông Dương pha với một chút hiện đại, nội thất của Ê Chill Beer sẽ đưa bạn đến Việt Nam trong những năm 1960 và 1970. Ngoài bia thì các loại cocktail ở đây được lấy cảm hứng từ đồ uống địa phương của đường phố Việt Nam như nước sâm, nước mía và tàu hủ đá. Bỏ qua không gian hạn chế sang một bên, Ê Chill Beer cung cấp nhiều loại đồ uống với một nền ẩm thực toàn diện và đặc sắc, quá đủ để bạn thưởng thức buổi tối.

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5

 

Bus Stop Beer

Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Phú Giáo ở trung tâm quận 5 nhộn nhịp, Bus Stop Beer thổi tới một luồng gió trẻ, sáng tạo và khá riêng. Không gian quán được thiết kế độc đáo với tông màu xanh thời thượng nhưng ấm cúng ở cả hai tầng. Mỗi góc đều mang một phong cách riêng với những bức tranh trang trí và những câu nói ý nghĩa về ước mơ của tuổi trẻ.

bar quận 5

Tại Bus Stop Beer, các bạn trẻ có thể hẹn nhau sau giờ làm việc, thưởng thức những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt như khách sạn 5 sao và nhâm nhi ly cocktail Margarita được pha chế từ siro tự làm. Hương vị của mỗi ly cocktail luôn được gửi gắm tình cảm của người pha chế, sẽ cuốn trôi những ưu tư của một ngày ra khỏi con hẻm yên bình này.

  • Địa chỉ: Phú Giáo, Phường 14, Quận 5

 

Polar Club

bar quận 5

Là nơi luôn nhộn nhịp, Polar Club bar ở quận 5 tạo ấn tượng hoàn toàn khác biệt với tông màu cam trầm và những bức tranh được sắp đặt đầy nghệ thuật của quán ở đường Nguyễn Biểu. Polar Club tỏa ra vẻ sang trọng và tinh tế sau cánh cửa gỗ hoành tráng. Tại đây, khách hàng sẽ không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon và tuyệt mà còn được thưởng thức ẩm thực phương Tây. Vào những buổi tối được chọn, các buổi biểu diễn acoustic và độc tấu saxophone nhẹ nhàng sẽ khiến Polar Club trở thành địa điểm hoàn hảo cho một đêm vui chơi ở quận 5 của bạn.

  • Địa chỉ: Nguyễn Biểu, Phường 2, Quận 5

Bar X-Pose Beer Club

bar quận 5

Tọa lạc trên con đường Hùng Vương luôn rộn rã tiếng còi xe, X-Pose Beer Club mở ra một khu rộng rãi với ánh đèn vàng ấm áp, những mảng sáng tối đan xen. Tất cả đều toát lên vẻ huyền bí và đầy cám dỗ. Nhịp điệu âm nhạc nhẹ nhàng mang đến không gian lãng mạn hơn tại X-Pose Beer Club, những người pha chế trẻ tuổi có thể sẵn sàng đồng ý theo yêu cầu của khách hoặc tung hứng để tạo ra những món đồ uống độc đáo và mới lạ phù hợp với phong cách của mỗi người.

  • Địa chỉ: Hùng Vương, Phường 9, Quận 5

 

Bar Legend The Pub & Beer

quán bar quận 5

Nằm sâu trong con hẻm trên đường Kinh Dương Vương, Legend The Pub & Beer luôn nằm trong ký ức của những người ăn chơi sành sỏi quận 5. Legend The Pub & Beer có một không gian vô cùng rộng rãi và sang trọng. Vào các buổi tối trong tuần, bạn có thể thư giãn trong khi thưởng thức các loại cocktail đặc biệt. Vào cuối tuần, Legend The Pub & Beer thường mời về các ban nhạc và DJ để mang đến không khí sôi động hơn. Điều tuyệt vời nhất là, cặp vợ chồng chủ sở hữu quán bar quận 5 này sẽ luôn nồng nhiệt chào đón bạn vô cùng nồng nhiệt.

  • Địa chỉ: Kinh Dương Vương, Phường 10, Quận 5

 

Bar Sagodela - Bia Tầng Trên

top bar quận 5

Trên con phố Nguyễn Tri Phương sầm uất ngày đêm, không ai có thể tưởng tượng rằng đằng sau cánh cửa sơn đỏ im lìm lại có thể là một quán bar đầy chất chill như Sagodela - Bia Tầng Trên. Bước lên những bậc thang gỗ nhỏ hẹp, bạn sẽ thấy mình đang bước vào thế giới sống động ngập tràn ánh sáng và âm nhạc của Sagodela. Với vị trí trung tâm quận 5 thuận tiện ngay cạnh các con phố ẩm thực nức tiếng khu vực, Sagodela là địa điểm chill ưa thích cho các bạn trẻ sau một bữa tối ấm cúng bằng những ly cocktail hương vị độc đáo tại quán bar quận 5 này.

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5

 

Bar America

top bar quận 5

Tọa lạc tại tòa nhà Windsor Plaza, sự tinh tế của Bar America nằm ở thiết kế lấy cảm hứng từ một khu rừng bí ẩn. Bên cạnh không gian sang trọng và ánh sáng ấm áp, điểm nổi bật của quán bar này là 6 loại cocktail giải khát. Công thức của họ có sáu nguyên tố - Nước, Lửa, Không khí, Đất, Gỗ và Kim loại, được pha chế bởi những bartender trẻ, tài năng và nhiệt huyết của Bar America.

  • Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 9, Quận 5

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

 

Và đó chính là 11 quán bar quận 5 có không gian đẹp, đồ uống ngon và âm nhạc cực chill để các bạn trẻ đến hò hẹn vào các buổi tối. Waodate hi vọng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình địa chỉ uy tín để vui chơi vào dịp cuối tuần. Mỗi nơi đều có điểm độc đáo riêng nên tốt nhất là bạn hãy đi trải nghiệm toàn bộ chúng để biết đâu là nơi hợp gu mình nhất.