Các quán bar quận 6 tuy có ít nhưng quán nào cũng chất lượng cả, đặc biệt là về không gian và hương vị đồ uống của họ. Trong danh sách này chúng tôi có 11 quán bar quận 6 siêu đẹp, siêu chill mà đảm bảo bạn sẽ ưng ý ngay.

WAODATE

Fat Rooftop

bar quận 6

Fat Rooftop sống đúng với tên gọi của nó, đó là một quán bar nhỏ ấm cúng nằm trên tầng thượng của một tòa nhà yên tĩnh ngay trên con phố Hậu Giang luôn đông đúc. Chỉ có tấm biển nhỏ bên ngoài cạnh một quán ăn đường phố rất đông khách, đi theo cầu thang dẫn lên tầng thượng bạn sẽ thấy một không gian vô cùng ấm cúng.

Fat Rooftop được trang trí với rất nhiều đèn vàng mờ và nến và rất nhiều chai rượu trên kệ của quầy bar. Nếu bạn có một chỗ ngồi cạnh quầy bar, bạn có thể thấy tất cả đồ uống đang được pha chế, những bartender hối hả phục vụ tất cả khách hàng, cùng với một bức tường đầy đủ loại rượu ở phía sau, sự kết hợp này tạo ra một bầu không khí rất chill tại Fat Rooftop.

  • Địa chỉ: Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

Le 53 Bistro & Bar

bar quận 6

Le 53 Bistro & Bar có thể hơi khó nhận ra vì không có biển báo nào trên phố cả. Bạn phải nhìn lên cửa sổ tầng trên, nơi có quán bar để thấy một biển báo sáng đèn. Đi lên một cầu thang rất kín đáo và gỉ sét, bạn có thể phải quan sát kỹ lối vào vì nó không quá rõ ràng!

Quầy bar mang đầy những rung cảm của thập niên 1920 từ cách trang trí quầy bar, chỗ ngồi và âm nhạc! Có một chỗ ngồi trên cầu thang, nơi bạn có thể nhìn xuống và đây là khung cảnh tuyệt đẹp của bạn. Nhưng nếu bạn muốn quan sát cận cảnh đồ uống được pha thì chỗ ngồi ở quầy bar là tốt nhất! Quầy bar có rất nhiều loại rượu mạnh nên nếu bạn muốn yêu cầu bất kỳ đồ uống hỗn hợp nào thì cứ tự nhiên nhé!

  • Địa chỉ: Đường số 4, Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

Aliens Beer

bar quận 6

Aliens Beer nằm trong một con hẻm khá tối với một khu phức hợp nhỏ gồm các quán cà phê và cửa hàng nhỏ khác. Khu vực xung quanh hơi vắng vẻ vào ban đêm và cánh cửa dẫn vào bên trong Aliens Beer cũng thực sự khó chú ý. Nhưng bên trong thì khu vực tiếp khách khá ấm cúng giống như Le 53 Bistro & Bar mà chúng tôi vừa đề cập ở trên. Aliens Beer có tất cả các yếu tố trang trí speakeasy với một chút rung cảm hiện đại.

Về menu, quán bar quận 6 này có rượu mạnh cho đồ uống hỗn hợp, bia, cocktail cổ điển và cocktail đặc trưng. Bên cạnh đồ uống ngon, tại Aliens Beer thường có rất nhiều buổi biểu diễn trực tiếp và nơi này không chỉ dừng lại ở nhạc sống. Họ có những màn biểu diễn khiêu vũ, những đêm biểu diễn ảo thuật hay thậm chí là những buổi hẹn hò ghép đôi.

  • Địa chỉ: Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

X-Pose Beer Club

bar quận 6

Không gian quán không quá lớn nhưng bàn ghế được sắp xếp gọn gàng nên giữa các bàn trông có vẻ có nhiều khoảng trống. X-Pose Beer Club gần đây đã giành được giải thưởng quán bar vui nhất quận 6 nên bạn nhất định phải thử ở đây.

X-Pose Beer Club có nhiều loại cocktail cổ điển và đặc trưng là các loại bia thủ công. Nếu bạn có cơ hội đến X-Pose Beer Club, thì chúng tôi khuyên bạn nên thử hai loại đồ uống mới là The Tree Letter và The Smuggler of Smuggler, cả hai đều là rượu pha với bia! Đồ uống ở X-Pose Beer Club không chỉ có cái tên hấp dẫn mà cách trang trí cũng độc đáo, sắc sảo và đỉnh cao, rất xứng đáng được đăng trên insta của bạn.

  • Địa chỉ: Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

UP Quận 6

Quầy bar nằm ngay cạnh con đường Minh Phụng nhằm mang lại một phong cách street bar chính hiệu hiếm hoi trong số các bar quận 6. Còn bên trong UP Quận 6 tái hiện một cách khá chân thực của người Mỹ với ánh đèn mờ, rèm nhung đỏ, quầy bar hình chữ L và rất nhiều chai rượu mạnh trên kệ gỗ.

Rất nhiều bia, cocktail cổ điển và đặc trưng có sẵn tại UP Quận 6 với giá rất là hạt dẻ, phù hợp với các bạn sinh viên. Những món mà bạn buộc phải thử khi đến đây là ly bia úp ngược hay các món cocktail old fashioned cổ điển. Ngoài ra còn có buổi nhạc Jazz hàng tuần, vì vậy mọi người hãy theo dõi các trang mạng xã hội của họ và đến đó để thưởng thức đồ uống và âm nhạc với bạn bè và gia đình nhé.

  • Địa chỉ: Minh Phụng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

Blue - Beer & Coffee

bar quận 6

Không trên con phố chính nhưng Blue - Beer & Coffee là một nơi phải đến cho tất cả những người hâm mộ nghệ thuật. Blue - Beer & Coffee là một địa điểm văn hóa quy tụ các nghệ sĩ khác nhau từ văn hóa đô thị đồ họa, văn hóa đại chúng và nghệ thuật đương đại. Các buổi biểu diễn nghệ thuật trực tiếp và hội thảo thú vị được tổ chức thường xuyên tại đây. Nếu không, bạn luôn có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày để thưởng thức đồ ăn nhẹ và phòng trưng bày nghệ thuật của địa điểm. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm một địa điểm thú vị như Blue - Beer & Coffee.

  • Địa chỉ: đường số 7, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

Rooftop Mr.Đ

bar quận 6

Rooftop Mr.Đ là một địa điểm đặc biệt với sự kết hợp của một nơi chill trên sân thượng vào buổi tối và các buổi biểu diễn xuất sắc của các nhạc sĩ trong và ngoài nước. Nhược điểm duy nhất dường như xuất hiện khi bạn bị dị ứng với thuốc lá là nơi cho phép hút thuốc bên trong. Ngoài ra, tôi không có gì để nói về nơi này ngoài những lời khen ngợi: đồ uống thơm ngon, trang trí ấm cúng và âm nhạc hay.

  • Địa chỉ: Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

OMM Bar

Theo phong cách cũ của các quán bar phương Tây, OMM Bar là top bar Sài Gòn chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đầy kích thích. Toàn bộ quán bar quận 6 này được trang trí bằng những nét đặc trưng bằng gỗ, nơi bạn sẽ được gặp gỡ những chàng cao bồi và nữ chăn ngựa. Hơn nữa, họ là một trong số ít những nơi tốt còn lại cung cấp nhạc rock vào cuối tuần!

Nếu bạn không thích loại nhạc này thì không phải lo lắng. OMM Bar mang đến sân khấu thứ hai với âm nhạc nhẹ nhàng hơn vào các ngày trong tuần. Hãy hâm nóng trái tim của chúng ta bằng âm nhạc và rượu tại đây.

  • Địa chỉ: Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh

 

Hugo Beer Club

Nhà bạn ở quận 6 và bạn không muốn đi quá xa khu vực mình ở để chill về đêm? Thế thì hãy ghé qua Hugo Beer Club ngay đi. Quán bar nằm ở vị trí thuận tiện bên trong khu trung tâm phát triển nhất quận 6 và liên tục tràn ngập những bữa tiệc vui chơi đặc sắc. Đây là một địa điểm hoàn hảo để bạn bè tụ tập, để các vũ công giải phóng tài năng của họ.

  • Địa chỉ: Hậu Giang, phường 11, Quận 6

 

2000 Bar

bar quận 6

2000 Bar là một viên ngọc ẩn của ở khu Chợ Lớn náo nhiệt vào ban ngày nhưng im lặng về đêm này. Lớp ngụy trang buổi sáng của nó là một nhà hàng ẩm thực Việt Nam tuyệt vời. Sau 9:00 tối, bản chất thực sự của một quán bar quận 6 xuất hiện. Có các đêm nhạc jazz, đêm piano, các buổi giao lưu, các sự kiện thơ mộng và các buổi biểu diễn trực tiếp đặc sắc hơn nhiều.

  • Địa chỉ: Chợ Lớn, phường 11, Quận 6

 

Bar 4 in 1

bar quận 6

Bar 4 in 1 là một trong những top bar HCM mang đến cho bạn cảm giác như ở nhà ngay tại bước chân đầu tiên vào bên trong. Bản thân nơi này là một kiệt tác của kiến ​​trúc. Mỗi góc truyền tải một câu chuyện khác nhau để kể. Có một sự hài hòa hoàn hảo của đồ nội thất trang trí bên trong và khu vườn nhỏ bên ngoài. Hãy chọn một địa điểm đáng yêu của bạn để tận hưởng buổi tối với âm nhạc hay, rượu thơm và các món ăn ngon.

  • Địa chỉ: Hậu Giang, phường 12, Quận 6

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • Top quán Bar Quận 7 - vui chơi hết sẩy không lo về giá
  • Top 10+ quán bar quận 8 có đồ uống ngon, giá rẻ dành cho bạn
  • Top 10+ quán bar quận 10 cocktail ngon nhạc hay nổi tiếng nhất
  • Top 6 quán bar quận 11 bình dân sầm uất giữa lòng Sài Gòn

 

Ở trên chính là 11 địa điểm tuyệt vời nhất ở quận 6 dành cho những ai đang muốn thử trải nghiệm cảm giác nhấm nháp rượu ngon trong một không gian cực chill. Những quán bar quận 6 này đã được chứng nhận là chất lượng bởi các dân chơi sành sỏi nhất ở Sài Gòn đấy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những địa điểm mà Waodate giới thiệu cho bạn.