Thành phố Thủ Đức hiện tại đang là một địa điểm phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh. Kể đến đó là các hình thức kinh doanh về mảng nightlife. List các quán bar Thủ Đức dưới đây sẽ khiến bạn trải nghiệm một lần mà chỉ muốn ghé thường xuyên. Bài viết này được Waodate tổng hợp từ các giới 9life đã trải nghiệm và cho đánh giá.

WAODATE

Bar 142 Mixology

Bar 142 Mixology cái tên này đang được nổi lên gần đây, 142 Mixology đang nằm trong top các quán bar Thủ Đức được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Sở hữu cách decor quán theo phong cách cổ điển mà vẫn không kém phần sang trọng. Đây là điểm mà khiến các thực khách khi đến quán đều thích thú.

Bar Thủ Đức

142 Mixology chuyên về các loại rượu nhẹ như cocktail, mocktail. Bartender thì chuyên nghiệp, ngoài các loại rượu nhẹ có công thức sẵn thì các bartender ở đây sẽ tự biến tấu riêng theo tâm trạng của khách hàng. Các loại cocktail bạn nên thưởng thức khi đến quán:

  • Sangria
  • Pina Colada - Puerto Rico
  • Pisco Sour – Peru
  • Mojito
  • Silver Bullet

Ngoài các loại đồ uống ngon, 142 Mixology có phục vụ thức ăn nhẹ như thịt ngỗng, bacon, xúc xích xông khói, các món đồ chiên để bạn có thể vừa thưởng thức rượu kèm với đó là một ít đồ ăn nhẹ.

  • Địa chỉ: Đ Khổng Tử, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 5:00 PM - 1:00 AM

86 King Bar

86 King tọa lạc ngay mặt tiền đường Hòa Bình, một điểm khá dễ tìm. Quán có không gian khá nhỏ so với các quán bar Sài Gòn khác là điểm trừ, Nhưng bù lại 86 King lại đang lọt vào top bar Thủ Đức vì không gian nhỏ nhưng khi DJ lên nhạc thì lại cực phiêu và cực bay khiến khách có thể tương tác trực tiếp DJ.

quán bar Thủ Đức

Quán được đầu tư dàn đèn led và RGB cực kỳ xịn sò và dàn âm thanh chất lượng, nhạc đánh hay bạn quên mất đường về. Kết hợp với các thể loại nhạc EDM, Vinahouse có thêm MC Hype làm cho không khí càng sôi động, náo nhiệt hơn.

  • Địa chỉ: Đ Hòa Bình, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 8:00 PM - 0:00 PM

Bar BOX Beer House

Box đang là một trong những quán bar Thủ Đức luôn lọt vào list ăn chơi của giới 9-life hiện nay. Mặc dù quán có không gian khá nhỏ nhưng cảm giác mang lại khách lại không hề chật chội và ngột ngạt.

Bar ở Thủ Đức

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, vào dịp cuối tuần bạn không biết đi đâu thư giãn Box Beer House sẽ giúp bạn giải tỏa bớt stress đó bằng cách bung xõa cùng bữa tiệc âm nhạc sôi động và không khí náo nhiệt khi đến đây.

  • Địa chỉ: Đường số 6, Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 150.000 – 400.000đ/người

Bar Ivory Beer Garden

Ivory Beer Garden được sinh viên, dân văn phòng ghé chỗ khá nhiều bởi lẽ nó cũng được đánh giá là một trong top các bar HCM đáng đến, Vì giá cả ở các quán bar Thủ Đức sẽ không quá cao phù hợp cho người, ai cũng có thể đến chơi. Quán được thiết kế theo không gian mở nên ở đây khá thoáng mát, rộng rãi.

quán bar Thủ Đức

Ở đây phục vụ các loại đồ uống như các loại bia tháp, bia bowl, các loại cocktailn nhẹ. Đi kèm là menu đồ ăn vô cùng đa dạng. Ngoài ra âm nhạc vô cùng sôi động, vào các dịp cuối tuần sẽ DJ đến đánh nhạc theo nhiều thể loại khác nhau. Là một địa điểm vô cùng thích họp để họp mặt vào cuối tuần.

  • Địa chỉ: Đ Đặng Văn Bí, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 7:00 PM - 02:00 AM

Bar Sakura Beer

Sở hữu cách trang trí theo phong cách Nhật Bản - một xứ sở hoa anh đào, khi bạn vừa đến quán đã có được cảm giác như đang đi du lịch tại Tokyo. Cách decor giao thoa giữa cổ điển và hiện đại vừa lạ vừa quen.

quán bar Thủ Đức

Độ tươi ngon của các món ăn được phục vụ ở đây như là bạn đang ăn đồ Nhật, thức uống đa dạng. Ngoài ra còn sở hữu view để check-in sống ảo cực kỳ xịn sò cho các bạn trẻ. Giá thành lại vừa phải phù hợp với lứa tuổi khi đến quán bar ở Thủ Đức này.

  • Địa chỉ: Đ Bác Ái, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000đ/người

Bar Vuvuzela Beer Võ Văn Ngân

Vuvuzela là được nằm trong top quán bar Thủ Đức có được không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và không kém phần chanh xả. Thiết kế quán theo phong cách hiện đại, mới lạ đó là điểm thu hút được giới trẻ.

quán bar Thủ Đức

Vuvuzela còn đầu tư dàn âm thanh cực kỳ chất lương cùng dàn đèn led RGB tuyệt phẩm. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức các món signature ở đây như Gà quay kiểu Vuvuzela, sườn bò Mỹ nướng tảng, sườn cay Thái Lan,...

  • Địa chỉ: Đ Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000đ/người

Bar Stella Mixology SG

Stella Mixology đã có sẵn vị trí trong lòng giới nightlife và giới trẻ hiện nay. Ngoài ra Stella còn được góp mặt vào danh sách top bar Thủ Đức đẹp và sang xịn nhất.

Không gian ở đây sẽ chọn bạn 2 lựa chọn: không gian kín và không gian ngoài trời cực chill và thoáng mát. Vào không gian kín của Stella bạn sẽ được thưởng thức trọn đại tiệc âm nhạc cùng với 2 - 3 DJ cũng khá nổi tiếng đến trình diễn.

bar Thủ Đức

Bên cạnh đó Stella Mixology còn phục vụ đa dạng nhiều loại đồ uống khác nhau. Trên menu quán còn rất nhiều lựa chọn từng combo theo số lượng bạn đi để cho phù hợp với kinh phí và sẽ ít bị thừa thức ăn.

  • Địa chỉ: Đ Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Việc lựa địa điểm đi chơi vào cuối tuần hay dịp họp mặt bạn bè cũng rất quan trọng. Nơi đó phải có không khí vui vẻ thoải mái để giảm bớt stress sau những làm việc áp lực. List các quán bar Thủ Đức dưới đây đã được dịch vụ giải trí Waodate tổng hợp từ các bạn trẻ, giới 9life đã thử nghiệm và cho review một cách công tâm nhất.