Những câu nói tán gái dễ đổ nhất từ Waodate sẽ giúp anh em nhanh chóng chiếm được trái tim bạn gái. Con gái yêu bằng tai, nên những lời mật ngọt, ngôn tình dễ dàng khiến họ “đổ gục”. Nếu anh em còn lúng túng khi nói chuyện với bạn gái, hãy sưu tầm ngay những câu nói tán gái và những lời yêu thương dưới đây dành tặng bạn gái.

WAODATE

Đây là những câu nói tán gái dễ đổ nhất và cực nhanh chóng làm phái nữ xiêu lòng. Không cần dông dài, mất tự nhiên, những câu tán tỉnh ngắn gọn có thể áp dụng trong những cuộc hội thoại thường ngày. 

Lời tỏ tình bất ngờ, vui nhộn

Không gì có thể chiếm được cảm tình bạn gái hơn những lời tỏ tình vui nhộn nhưng đầy tình cảm. Hãy làm trái tim của đối phương rung rinh bằng những câu nói tán gái dễ đổ nhất dưới đây.

“Em ơi, sáng tới giờ anh bị sếp mắng. Cứ nhớ em thế này làm sao anh tập trung làm việc được đây. Giờ trưa đi ăn chung em nhé!”

“Đã có ai ngỏ lời với em rằng “anh yêu em” chưa nhỉ? Nếu chưa thì cho anh nói nhé. “Anh yêu em từ lâu lắm rồi.”

“Em ơi, mỏi chân chưa? Suốt ngày cứ đi vòng vòng trong đầu anh thế này.”

“Em có phải một tên trộm chuyên nghiệp không? Chỉ cần vài giây tôi, em đã lấy cắp được trái tim anh cất kỹ bấy lâu nay.”

“Em có bản đồ không? Anh lạc vào ánh mắt long lanh của em mất rồi.”

“Em thích nước không? Em thích 70% của anh rồi đó.”

“Em ơi điện thoại anh có vấn đề. Nó không có số điện thoại của em trong đó.”

“Anh có gửi một bưu kiện cho em. Nhưng tiếc quá, họ từ chối vì bưu kiện quá lời. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này.”

“Em ơi, anh không biết bơi. Em cứu anh với, anh sắp chết đuối trong mắt em rồi.”

Những câu nói tán gái dễ đổ nhất - Lời khen ngọt ngào nhất

Con gái ai chả thích khen nhưng khen như thế nào đây? Học ngay những lời khen dễ thương, ngọt ngào nhất dành cho người mình yêu ngay hỡi các chàng trai độc thân.

“Em đừng mất thời gian theo dõi những cuộc thi hoa hậu, lấy gương ra soi là được mà”

“Em đừng quá kiêu ngạo khi là người con gái đẹp nhất trong tim anh”

“Bố em có phải tên trộm khi ông đánh cắp những vì sao rồi gắn chúng vào mắt em”

Mượn một tí ý tưởng từ bài rap thả thính siêu hot để nàng biết bạn đã say mê nàng: “Nhà em có bán rượu không mà nói chuyện với em anh say quá” 

“Anh đang tự hỏi vì sao hôm nay trời xám xịt. Thì ra em gom hết những tươi xanh vào mắt em rồi.”

“Anh từng ước mơ làm bác sĩ, là kỹ sư. Nhưng bây giờ ước mơ của anh là làm người yêu em.”

Lời tỏ tình không thể từ chối

Những lời tỏ tình quá đỗi ngọt ngào là thứ không cô nàng nào có thể từ chối. Nếu anh em chưa nghĩ ra được câu nào hay ho, tham khảo những câu nói tán gái dễ đổ nhất dưới đây.


câu nói tán gái dễ đổ nhất để sớm thoát kiếp FA

“Em ơi! Nếu em đang đọc tin nhắn này, em đồng ý hẹn hò cùng anh. Lưu tin là em phải trả anh 1 nụ hôn. Trả lời tin nhắn của anh, em tặng anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em đã yêu anh rồi đúng không?”

“Anh ấp ủ một ước mơ nho nhỏ nhưng chưa có người thực hiện cùng. Cuối cùng anh cũng tìm được em, người có thể giúp anh. Em sẵn sàng cùng anh thực hiện ước mơ mãi mãi bên em chưa?”
“Em và anh đều biết ta không phải là người đầu tiên. Nhưng kể từ hôm nay, chúng ta là người cuối cùng của nhau.”

“Nếu trái tim của em là chốn ngục tù, anh nguyện cả đời chịu phạt chung thân thiên đường đó.”

“Khi ở bên em, em biến anh thành người đàn ông hạnh phúc nhất”

“Đi một vòng quanh cô gái và nói “Vòng quanh thế giới của anh chỉ vỏn vẹn là em.”

“Trong công việc, anh đã thành công được rất nhiều lời đề nghị. Nhưng có lẽ nếu nhận được em chấp nhận lời đề nghị này sẽ biến anh thành kẻ hạnh phúc nhất. Anh yêu em. Cho anh làm người yêu em nhé.”

Đây là phương pháp “đánh nhanh, thắng nhanh”, đánh thẳng vào trái tim của bạn gái. Anh em có thể xen lẫn những câu nói tán gái dễ đổ nhất này vào cuộc nói chuyện hằng ngày để tạo không khí lãng mạn. Không quá sến sẩm nhưng đủ làm bất cứ cô nàng nào “đổ sập” bởi sự duyên dáng và lãng mạn này.

Xem thêm:

 

Con gái thường thích mật ngọt, nhưng cảm động nhất vẫn là xuất phát từ trái tim chân thành. Những câu nói tán gái dễ đổ nhất là lời nói chân thành nhất.  Chẳng cần gì những lời xa hoa, anh em hãy bộc bạch những điều từ trong sâu thẳm, cho bạn gái thấy tấm chân tình để chạm được đến trái tim nàng.
Những câu nói tán gái dễ đổ nhất

Những câu nói tán gái dễ đổ nhất: Lời yêu thương chân thành

Lời yêu thương không đơn thuần là “anh yêu em”, có rất nhiều cách khác. Với con gái, điều ngọt ngào nhất mang lại cảm giác an toàn là những tin nhắn hồi đáp ngay tắp lự của người yêu, là lời chào buổi sáng, lời chúc ngủ ngon, là bàn tay nắm chặt khi qua đường.

Quá nhàm chán với những lời chúc ngủ ngon cụt ngủn, anh em có thể thử những cách chúc ngủ ngon tình cảm hơn. Chắc chắn, những bạn gái nhận được sẽ rất vui và cảm động.

“Em hãy ôm những niềm vui, hạnh phúc nhất của thế giới này vào giấc ngủ. Nỗi buồn cứ để cho nó trôi đi. Sáng mai thức dậy hãy đón bình mình bằng nụ cười rạng ngời em nhé. Em ngủ ngon!”

“Chúc em yêu ngủ ngon và mơ về hai ta bên nhau em nhé! Yêu em rất nhiều!”

“Sắp được gặp em rồi, vì em luôn hiện hữu trong mỗi giấc mơ của anh đấy. Em ngủ ngon và mơ về đôi ta em nhé.”

“Em ơi, đêm hôm không ngủ à? Em cứ lẩn quẩn trong giấc mơ của anh thế kia. Mơ về em anh vui lắm nhưng thôi, ngủ ngoan đi nào.”

“Anh không biết nói gì với em. Anh chỉ biết anh đang nhớ em, nhớ lắm. Tuy trời mưa và lạnh nhưng anh hi vọng tin nhắn này có thể mang hơi ấm của anh đến bên để em có giấc ngủ ngon.”

“Em có biết em vì sao đêm nào anh cũng khó ngủ không? Anh nghĩ chỉ ngủ trong vòng tay em mới yên giấc thôi. Em ngủ ngon và sớm về với nhau em nhé”

Những câu nói tán gái dễ đổ nhất chính là những quan tâm ân cần

Còn gì ngọt ngào hơn những lời quan tâm ân cần. Các cô nàng luôn thích được người yêu chiều chuộng, chăm sóc. Chính vì thế, sự quan tâm của anh em chắc chắn là khiến nàng nhung nhớ cảm động rồi.

Kết thúc giờ làm, một tin nhắn ngắn thôi đủ làm nàng rung rinh. “Ngày hôm nay của em thế nào? Có mệt lắm không? Tối nay mình đi chơi em nhé!”

Mỗi sáng thức dậy, điện thoại ting ting một tin nhắn “Chúc em yêu ngày mới tốt lành!” sẽ khiến bạn gái thấy ấm áp và hạnh phúc. 

Anh em có thể nhắc nhở bạn gái ăn uống đúng giờ giấc một cách thật đáng yêu. “Em đã ăn cơm chưa? Đừng có nhịn đấy, anh đang theo dõi em, không ăn uống đầy đủ đừng trách anh nhé.”

Những khi nàng có chuyện buồn bực, anh em hãy sẵn sàng lắng nghe những tâm sự ấy. “Nếu quý khách đang buồn, gọi ngay thuê bao này để nhận được sự chia sẻ và những lời an ủi chân thành nhất!”

“Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài sáng sớm hay tối em đều nhớ mang theo áo ấm nhé!’ hay “Ngày mai lạnh đấy em ạ, nhớ mặc ấm vào kẻo ốm anh lo!” – Con gái thích nhận được sự quan tâm như thế.

Sau khi tham khảo những câu nói tán gái dễ đổ nhất, ắt hẳn các chàng đã có được vài câu ưng ý để bắt đầu hành trình thoát ế. Để tăng khả năng tìm được bạn gái ưng ý, hãy thường xuyên tham gia và tìm hiểu những bài viết thú vị trên website hẹn hò Waodate. Chúc bạn thành công với những câu nói tán gái này từ Waodate.

Nguồn: Waodate.com