Các kiểu tin nhắn tán gái mới quen dưới đây sẽ khiến nàng sớm “đổ gục” trước bạn; rồi cả hai sẽ sớm có một tình yêu đẹp như mơ. Sau đây hãy theo dõi các bí kíp tán gái thành công.

WAODATE

Duyên phận là cái gì đó rất tuyệt vời, và bạn vô tình đã gặp và làm quen với một cô gái xinh đẹp. Bạn rung động vì cô ấy và không ngừng nghĩ về ngày chung đôi nhưng không biết phải nhắn tin tán tỉnh nàng thế nào?

Waodate mách ngay cho bạn các tin nhắn tán gái mới quen ngay bài viết dưới đây; đảm bảo nàng sẽ sớm rung động, tự “đổ gục” trước bạn. Cùng tham khảo ngay thôi nào các chàng trai. 

 
Khám phá ngay: Những câu nói tỏ tình hay nhất khiến bất cứ trái tim nào cũng “tan chảy”
  Các kiểu tin nhắn tán gái mới quen

Các kiểu tin nhắn tán gái mới quen.

 

Kiểu tin nhắn tán gái mới quen thứ nhất: Hỏi thăm những gì trên dòng thời gian

 

Nếu bạn và nàng tình cờ quen biết trên các mạng xã hội thì chắc rằng ấn tượng đầu tiên của bạn chính là ảnh đại diện. Một khi đã nằm trong danh sách bạn bè với nhau, bạn hãy chủ động hơn trong việc tương tác các stt với hình ảnh của cô ấy đăng. 

 

Có thể bạn không thích bình luận, hãy chủ động nhắn tin riêng và vờ như hỏi về một vấn đề nào đó trong bức ảnh. Chẳng hạn như bạn có thể hỏi bối cảnh cô ấy chụp hình là ở đâu mà đẹp thế? Có phải nơi A, B, Z gì đó không. 

 

Có thể đôi ba câu khen ngợi về bức ảnh và cô ấy nhưng đừng quá lộ liễu. Đơn giản các cô gái thời nay đặc biệt thông minh, cô ấy có thể “ngửi” thấy âm mưu của bạn. Hãy bắt đầu mọi thứ một cách tự nhiên. 

 

Chính sự tự nhiên cùng với lời lẽ tích cực, tử tế của một quý ông sẽ khiến cô ấy có ấn tượng đầu tiên với bạn đặc biệt tốt. 

  Đọc thêm danh sách quán ăn riêng tư cho 2 người tphcm lãng mạn nhất!!!  

Nhắn tin tán gái mới quen bằng cách  thăm hỏi về hình ảnh trên dòng thời gian cá nhân của cô

Nhắn tin tán gái mới quen bằng cách thăm hỏi về hình ảnh trên dòng thời gian cá nhân của cô ấy.

 

Tiến xa hơn một bước nữa: Hỏi nàng về các thông tin mang tính cá nhân 

 

Những tin nhắn khai thác thông tin đầu tiên đóng vai trò khá quan trọng; vì không khéo sẽ khiến cô ấy đề phòng và suy nghĩ không biết bạn có mục đích xấu gì không.

Hãy thử tìm hiểu những thông cá nhân của cô ấy trước, sau đó là nhắn tin hỏi thăm như thể bạn muốn có thêm kiến thức thực tế. 

 

Ví dụ như bạn biết cô ấy là con gái miền Tây, hãy thử hỏi thăm về đặc sản, các loại trái cây. Hãy nói rằng bạn yêu thích loại trái cây nào đó. Hoặc hỏi thăm cô ấy về công việc; hỏi về những thú vị trong công việc của cô ấy. 

 

Bạn khác ngành nghề với cô ấy? Hãy tận dụng điều này vì giữa các bạn sẽ có nhiều chủ đề lớn nhỏ để trao đổi hơn. Nếu chung ngành nghề thì hãy chia sẻ kinh nghiệm cá nhân cho đối phương nhé. 

  Tìm hiểu sâu hơn về các thông tin cá nhân của cô ấy để nhắn tin tán gái mới quen

Tìm hiểu sâu hơn về các thông tin cá nhân của cô ấy để nhắn tin tán gái mới quen.

XEM THÊM:

Kiểu bí kíp tán gái bằng tin nhắn mới quen thứ ba: Cùng nhau bàn về sở thích chung của cả hai 

Đến với thể loại tin nhắn thứ ba này có thể nói là một trong những bước tiến dài của mối quan hệ.

Hãy cố tìm ra sở thích chung và riêng của cả hai. Và tất nhiên việc có càng nhiều sở thích chung thì khả năng bạn kéo gần khoảng cách với người ấy càng cao. 

 

Hãy tìm hiểu sở thích của cô ấy thông qua việc xem trang cá nhân. Hãy thử bàn về thể loại phim yêu thích, loại nhạc hoặc thậm chí là những nơi mà cả hai đã từng đi đến. Có thể cảm nhận mỗi người khác nhau nhưng miễn chung sở thích thì mọi thứ đơn giản hơn. 

 

Chú ý giữ bầu không khí thật vui vẻ, tích cực; tập trung vào những điểm chung của cả hai để kéo gần khoảng cách nhanh nhất có thể. Né tránh các chủ đề có phần drama, vì rất có thể giữa hai bạn sẽ có những ý kiến trái chiều.

  Bàn về sở thích chung của hai người cũng là bí kíp tán gái

Bàn về sở thích chung của hai người là bí kíp tán gái.

 

Bạn nhắn tin quan tâm đến vấn đề cuộc sống hằng ngày của người ấy

 

Những bí kíp tán gái không bao giờ lỗi thời chính là “mưa dầm thấm đất”. Bạn nhắn tin, hỏi thăm quan tâm đến các vấn đề cuộc sống của cô ấy mỗi ngày; thì dần dần bạn sẽ trở thành một phần thói quen của cô ấy. Nàng sẽ quen với việc được bạn quan tâm. 

 

Con gái thường để ý những điều nhỏ nhặt. Chính những sự quan tâm rất nhỏ ấy sẽ khiến nàng cảm mến bạn thật nhiều từ lúc nào không hay.

Con gái rất khó dành tình cảm cho ai đó nhưng một khi đã có tình cảm thì đặc biệt “chín muồi” và dễ dàng nhận biết hơn. 

 

Tuy vậy, không phải chủ đề nào cũng có thể đem ra và quan tâm cô ấy. Bạn có thể nhìn thời tiết và nhắn cô ấy nhớ mang theo áo mưa, ô che kẻo bị ướt mưa. Bạn có thể gợi ý những quyển sách hay nên đọc.

Hãy tránh các chủ đề liên quan đến người yêu cũ, chuyện tình cảm rạn nứt, tan vỡ. 

 

Sau cùng: Hãy nói tình cảm của bạn với người ấy

 

Sau một thời gian nhắn tin, gặp gỡ như hai người bạn. Hãy quan sát mức độ tình cảm của cô ấy rồi “tấn công trực tiếp”.

Hãy giải bày tình cảm của mình với cô ấy. Tất nhiên đừng quá vồ vập vì có thể làm cô ấy sợ; hãy nói với cô ấy rằng bạn muốn mối quan hệ tiến triển thêm một bước cao hơn. 

 

Và cho dù đối phương có nói lời từ chối thì cũng hãy quan sát thái độ “ẩn đằng sau” câu trả lời của cô ấy nhé. Vì rất có thể nàng đang thử bạn có thật lòng không. Hãy thể hiện mọi thứ một cách tự nhiên và chân thành nhất. 

 
Khám phá thêm nhiều bí kíp yêu hiệu quả tại web hẹn hò Waodate nhé.
  bí kíp tán gái bằng cách nhắn tin bày tỏ với nàng

Bí kíp tán gái bằng cách nhắn tin bày tỏ với nàng

 

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ bạn và cô ấy sẽ mối xây dựng với nhau một tình yêu đẹp. Những bí kíp tán gái trên có thể giúp bạn thành công.