Những cặp đôi muốn “đưa nhau đi trốn” ở gần Sài Gòn thì hãy “note ngay” 5 địa điểm hẹn hò ở Bình Dương vừa riêng tư, vừa đẹp và lãng mạn đến “phát ngất” này nhé. Những địa điểm mà Waodate chia sẻ cùng bạn đều là những nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến vui chơi hiện nay. Hãy cùng người yêu đến đây để có những phút giây thư giãn và vui vẻ ngày cuối tuần nhé.

WAODATE

Yêu nhau và đến được với nhau, hẳn là cả một quá trình đầy gian nan thử thách. Hơn thế nữa, để giữ gìn tình yêu luôn ngọt ngào, nồng cháy, bạn cần cả một "nghệ thuật" để gìn giữ. Dù là mới yêu hay đã yêu lâu thì những chuyến du lịch, hẹn hò cũng chính là bí quyết giúp các cặp đôi "hâm nóng" tình yêu của mình đấy.

Vì vậy, công việc dù bận rộn thế nào thì cũng hãy dành thời gian cùng nhau đến những chân trời mới lạ. Khám phá những địa điểm mới, những vùng đất mới có thể giúp bạn và người yêu trải nghiệm những cung bậc cảm xúc tuyệt vời hơn và giúp tình yêu lứa đôi sẽ ngày càng mặn nồng hơn. Nếu bạn đang ở Sài Gòn hoặc các thành phố gần Sài Gòn. Bạn có thể đưa người yêu khám phá ngay 5 địa điểm hẹn hò ở Bình Dương vừa lãng mạn vừa đẹp "rụng tim" được bật mí sau đây nhé. 
 

1.1. Hồ Dầu Tiếng - Phiên bản hồ Tuyền Lâm thơ mộng ở Đà Lạt

Hồ Dầu Tiếng có khu đầu mối nằm tại huyện Dầu Tiếng tỉnh Bình Dương và huyện Hớn Quản tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, lưu vực chủ yếu nằm trên địa phận huyện Dương Minh Châu và một phần nhỏ trên địa phận huyện Tân Châu, thuộc tỉnh Tây Ninh. Hồ Dầu Tiếng là một trong những địa điểm hẹn hò ở Bình Dương siêu lãng mạn mà các cặp đôi nên đến một lần. Nếu ở Đà Lạt có hồ Tuyền Lâm yên bình, mộng mơ thì ở Bình Dương có hồ Dầu Tiếng cũng thơ mộng không kém để bạn đến hẹn hò đấy.

Bạn và người ấy muốn tìm về thiên nhiên hoang dã, Hồ Dầu Tiếng chính là địa điểm hẹn hò tuyệt vời dành cho bạn. Mặt hồ trải rộng mênh mông với một màu trong xanh phẳng lặng, những thảm có xanh mơn mởn xen lẫn từng cụm hoa trắng tỏa hương thơm ngát, tạo cho bạn cảm giảm bình dị, yên ả đến lạ thường. Đặc biệt, trong lòng hồ còn có nhiều ốc đảo như đảo Trảng, đảo Xỉn, đảo Đồng Bò... Nhờ đó mà tạo nên một hệ sinh thái đa dạng cho hồ. Khi đến đây, bạn còn được thưởng thức những món ăn cực ngon của địa phương nữa đấy.
Khám phá thêm: Những địa điểm hẹn hò ở Đà Lạt nhé!!!  

1.2. Cafe Lâu Đài Phố - Địa điểm hẹn hò ở Bình Dương

Cafe Lâu Đài Phố chính là điểm hẹn hò riêng tư đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi khi đến Bình Dương. Khi còn là những đứa trẻ, ai mà chẳng muốn mình trở thành nàng công chúa hay chàng hoàng tử và sống trong lâu đài nguy nga tráng lệ. Nếu bạn và người yêu muốn một lần biến ước mơ ấy thành sự thật thì đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tại Cafe Lâu Đài Phố ở Bình Dương nhé.

Cafe Lâu Đài Phố được ví như lâu đài dành cho các cặp tình nhân. Bên trong quán cách ngăn ra thành các vách. Nhờ đó sẽ tạo nên không gian riêng tư cho các cặp tình nhân. Trái ngược với không gian bên trong quán, khu vực bên ngoài được trang trí như những lâu đài xưa nguy nga, tráng lệ. Ngồi tại đây, bạn và người yêu sẽ cảm thấy như đang sống trong một lâu đài cổ tích vậy.
XEM THÊM:

+ Địa chỉ: Trần Thị Vững, KDC Him lam Phú Đông, P. An Bình, Dĩ An, Bình Dương.

+ Giờ mở cửa: 06:30 AM - 22:30 PM

+ Giá trung bình: 20.000 vnd - 80.000 vnd.

1.3. Làng Tre Phú An

Chỉ nằm cách TP. HCM khoảng 35 km, làng tre Phú An chính là địa điểm hẹn hò ở Bình Dương “đẹp rụng tim” mà các cặp đôi nên đến một lần. Làng tre Phú An là khu bảo tồn tre tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam. Đây là nơi lưu giữ khoảng 1.500 bụi tre với nhiều giống loài khác nhau. Là một trong những điểm hẹn hò thú vị dành cho những đôi bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên lý thú.

Bước vào khuôn viên làng tre; bạn sẽ ngỡ mình đang lạc bước vào miền quê yên bình. Với những khóm tre xanh mướt; những làn gió nhè nhẹ thổi mang theo mùi hương thơm ngát của cây cỏ... Tất cả đều hòa quyện, tạo nên  một bức tranh đẹp hữu tình và nên thơ.

Hướng dẫn đường đi từ Sài Gòn đến An Phú:

Cứ đi thẳng theo quốc lộ 13 đến Thủ Dầu Một. Chạy tiếp theo hướng đi KDL Đại Nam về Bến Cát. Sau đó chạy tiếp tới ngã tư Sở Sao thì rẽ trái (đường này rẽ vào cổng sau của KDL Đại Nam). Khi tới được ngã tư đầu tiên mà theo người địa phương gọi là ngã tư Cây Me thì rẽ phải. Từ đây, bạn di chuyển thêm khoảng 6 km nữa là tới được làng tre Phú An nằm ở bên tay phải đường.

Xem thêm: Bí quyết tìm bạn trai trên mạng nhanh chóng cho cô nàng FA

1.4. Nhà thờ Chánh Tòa Phú Cường

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường tọa lạc gần vòng xoay ngã 6 Thủ Dầu Một. Đây là một trong những tòa thánh lớn nhất tại Bình Dương. Và đây cũng là điểm đến khá thú vị dành cho các cặp đôi và các bạn trẻ thích trải nghiệm không gian cổ kính, mới lạ.

Nhà thờ chánh tòa Phú Cường có khuôn viên rộng lớn; được thiết kế và xây dựng theo phong cách gothic cực kỳ hiện đại. Chính vì vậy, đây không chỉ là nơi đi lễ của những người theo đạo công giáo mà còn là nơi để các cặp đôi đến tham quan và “sống ảo” đấy nhé.  
Thông tin chi tiết:

- Địa chỉ: 394 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một

- Giờ mở cửa: 5h – 18h

- Mức giá: tham quan miễn phí

1.5. AEON Mall Bình Dương là một trong những địa điểm hẹn hò ở Bình Dương nổi tiếng

Nếu bạn và người yêu đang tìm kiếm một nơi hẹn hò ở Bình Dương vừa có thể đáp ứng nhu cầu giải trí, vừa được ăn uống, mua sắm hay vui chơi thỏa thích thì Aeon Mall Bình Dương là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Chụp hình "sống ảo" thoải mái. Thỏa thích thưởng thức các món ăn ngon đến từ nhiều nhà hàng khác nhau. Hoặc là cùng nhau mua sắm hay xem những bộ phim lãng mạn khi bạn đặt chân đến Aeon Mall Bình Dương đều sẽ rất tuyệt vời.

Địa chỉ: 1 Đại Lộ Bình Dương, KP. Bình Giao, P. Thuận Giao, TX. Thuận An.

Hẳn là bạn chẳng thể ngờ; Bình Dương - “người anh em” của Sài Gòn lại có nhiều điểm hẹn hò lý tưởng như vậy đúng không nào! Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn; vui vẻ bên người mình yêu tại  5 địa điểm hẹn hò ở Bình Dương “đẹp rụng tim” này nhé!

Nguồn: Waodate