Không nằm trong trung tâm thành phố như các quận khác nhưng quận 2 cũng là nơi được các bạn trẻ thường xuyên lui tới, nếu bạn đang tìm kiếm các quán lounge quận 2 để chill cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là muốn uống một ly cocktail và ngắm nhìn thành phố thì có thể tham khảo ngay danh sách phía dưới của Waodate nhé.

WAODATE

Escape Lounge&Rooftop

  • Địa chỉ: Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2

Đúng như tên gọi, Escape Lounge là một lounge quận 2 nổi tiếng, nơi giúp bạn thoát khỏi những lo toan và bộn bề của cuộc sống, đến với Escape bạn sẽ được tận hưởng không gian với gam màu vàng trầm ấm là chủ đạo, âm nhạc du dương cùng những ly cocktail độc quyền của quán chắc chắn sẽ đánh tan muộn phiền của bạn ngay tức thì.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 1


TD Lounge

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2

lounge-quan-2

TD lounge là một lounge điển hình và nổi tiếng tại khu vực quận 2 và thường xuyên góp mặt trong Top lounge HCM nữa. Quán được đánh giá là có chất lượng dịch vụ rất tốt, bên cạnh đó nhân viên ở đây còn rất nhiệt tình chào đón khách, thể hiện sự chuyên nghiệp của quán. Đến với TD Lounge chắc chắn bạn sẽ được tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 3


Pasha Garden Lounge

  • Địa chỉ: Tống Hữu Định, Thảo Điền, Quận 2, Thành Phố, Hồ Chí Minh

Nét đặc sắc của Pasha Garden có lẽ là âm r thực nơi đây, ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại pha lẫn với các chủ đề ẩm thực Địa Trung Hải, Trung Đông và Trung Á với sự khéo léo của các đầu bếp hàng đầu khiến các món ăn ở đây trở thành nền ẩm thực tinh tế nhất trên thế giới.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 4


En-Dee Zone quận 2

  • Địa chỉ: Đường số 46, Thảo Điền, Quận 2

Đây là một trong những thương hiệu lounge hàng đầu tại Khu vực quận 2 hiện nay. En-Dee Zone ghi điểm nhờ thiết kế vô cùng đẹp mắt, tạo cảm giác khá chill và có phần lắng đọng. Quán thường xuyên mời các nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn vì vậy cuối tuần thường rất đông khách. Đồ ăn thức uống ở lounge này cũng ngon và rẻ so với mặt bằng chung ở khu vực quận 2.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 5

Lunar Lounge

  • Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2

nếu bạn đang tìm kiếm một cái tên cho buổi vui chơi tối nay thì không nên bỏ lỡ Lunar, cái tên ngọt ngào cho một đêm lộng lẫy tại quận 2 của bạn. Lunar Lounge là địa chỉ quen thuộc của các trai xinh gái đẹp quận 2 thường xuyên lui tới, đến đây bạn có thể tìm kiếm những giây phút thật sang chảnh bên ly cocktail được pha chế ngon lành. 

LYND Restaurant & Lounge

  • Địa chỉ: Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2

lounge-quan-2

Đây là một lounge dạng kết hợp với nhà hàng, sảnh chờ không phải là hiếm ở Việt Nam và trên thế giới. Ở Quận 2, LYND là nhà hàng và sảnh khách tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Sau bữa tối ngon miệng, bạn có thể tận hưởng bầu không khí vô cùng mát mẻ tại lounge ở quận 2 này với tiếng nhạc du dương.

Lounge Sky 9 Bar Saigon ở quận 2

  • Địa chỉ: Đường Số 41, Thảo Điền, Quận 2

Đây là quán lounge trên tầng thượng hot nhất tại Quận 2 hiện nay. Đến với Lounge Sky 9 Bar Saigon, bạn có thể tận hưởng toàn cảnh lung linh, tuyệt đẹp về đêm tại Quận 2. Quán cũng thường xuyên mời đến các DJ nổi tiếng để chơi nhạc vụ vụ thực khách, đến với Lounge này, nếu bạn là một người thích chill với một không gian đẹp để ngắm hình thành phố và thưởng thức những ly cocktail tuyệt hảo thì đây là một địa điểm lý thú không thể bỏ qua.


Lounge Le p'tit Louis

  • Địa chỉ: Đường 64, Thảo Điền, Quận 2

Địa điểm tiếp theo là một lounge được trang trí theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng, luôn nằm trong top các lounge tại quận 2. Nhân viên pha chế ở đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, đến đây bạn sẽ được thưởng thức các loại rượu ngon nhất mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trong khu Thảo Điền này.


Bài viết phía trên chúng tôi đã tổng hợp lại list những lounge quận 2 mà bạn có thể lui đến, rủ ngay bạn bè tới mà tận hưởng bầu không khí chill hết nấc thôi nào, tham khảo ngay bài viết Top bar HCM để có thêm những địa điểm vui chơi thú vị nhé.