Với vị trí địa lý nằm ngay trung tâm thành phố, kế cận quận 1 sầm uất nên quận 3 cũng là nơi tập trung đa số các địa điểm vui chơi tại Sài Gòn, một trong những loại hình kinh doanh phổ biến ở quận 3 là các lounge, vậy cùng xem ngay các lounge quận 3 nổi tiếng mà Waodate đã tổng hợp dưới đây nhé.

WAODATE

Ivy Lounge Saigon

  • Địa chỉ: Cao Thắng, Phường 5, Quận 3

Ivy Lounge là một trong các lounge nổi tiếng nhất tại khu vực quận 3. Nơi đây có không gian được đánh giá là khá đẹp, âm nhạc tuyệt vời và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, đây có thể là một lựa chọn tốt cho những bạn trẻ đang tìm kiếm một lounge quận 3 có không gian sang trọng để quẩy theo nhạc và xả stress cuối tuần mà vẫn đảm bảo vừa túi tiền của mình, bởi giá ở đây cũng không quá cao đâu.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 1

Tokyo Lounge

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

lounge-quan-3

Tokyo là một lounge theo phong cách Nhật Bản khá nổi tiếng tại quận 3 và cả các quận lân cận, Lounge này luôn nằm trong Top lounge HCM và được đánh giá là nhân viên phục vụ rất tốt, rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, không gian quán cũng khá rộng rãi với đồ nội thất sang trọng giúp bạn có những view chụp hình đẹp. Tokyo Lounge chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 2

Thơm Tea Lounge

  • Địa chỉ: Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3

Khác với những lounge khác trong cùng khu vực điểm đến tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một lounge được trang trí theo phong cách Châu  u sang trọng. Thơm Tea Lounge hướng đến đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu nên giá cả khá cao, ở đây có những loại trà rất độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở nơi khác, nếu là người yêu thích các vị trà thì bạn không nên bỏ qua lounge này nhé.

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 4

Shi-shi Lounge Saigon

  • Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3

Shi-shi Lounge là cái tên quen thuộc với giới trẻ Sài Thành mỗi khi nhắc đến, nơi đây được xem như thiên đương shisha, quán thường xuyên cập nhật thêm các hương vị mới mẻ của shisha vào menu để phục vụ khách hàng, ngoài ra tại lounge này còn thường có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như mua một bình shisha được tặng thêm một bình nữa, còn chần chờ gì mà không đến ngay Shi-shi để trải nghiệm những điều thú vị nào

Xem thêm: Danh sách các lounge quận 5

UPTOWN - Cocktail Bar

  • Địa chỉ: Ngô Thời Nhiệm, Võ Thị Sáu, Quận 3

lounge-quan-3

Đây là lounge ở Quận 3 rất nổi tiếng với những người sành cocktail. Quán có menu đồ uống vô cùng đa dạng và đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẵn sàng chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức một ly cocktail ngon và mới lạ, đừng ngần ngại ghé ngay đến lounge này nhé.

Paris Coffee Sheesha

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

Quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa loại hình kinh doanh lounge và café, món giải trí nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây có lẽ là shisha, bởi số lượng bán ra rất chạy. Không gian của  Paris Coffee Sheesha cũng áp dụng phong cách trang trí Châu  u rất đẹp và sang trọng, thích hợp cho các bạn trẻ mê sống ảo.

Bar 030 Deluxe

  • Địa chỉ: Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Đây là một lounge nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà, là một lounge rooftop được săn đón nhất quận 3 bởi không gian của nó, đến với  Bar 030 Deluxe bạn có thể ngắm nhìn cảnh đêm Sài Gòn sôi động, lung linh và tuyệt đẹp. Ngoài ra quán còn thường mời tới các DJ nổi tiếng đến chơi nhạc ở đây.

AL Bar

  • Địa chỉ: Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3

Với không gian đẹp, thoải mái và ấn tượng, AL Bar đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của các trai xinh gái đẹp quận 3 thường xuyên lui tới. Đến với All Bar bạn có thể tìm thấy những khoảnh khắc cực chill tại quán lounge top 1 trong khu vực này.

 

Ở bài viết trên Waodate đã đưa tới cho bạn những quán lounge quận 2 được giới nightlife chính hiệu đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá cả, rủ ngay hội bạn thân đến và trải nghiệm cảm giác chill hết nấc tại đây thôi nào, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top Bar HCM của Waodate để biết thêm những địa điểm vui chơi giải trí khác nhé.