Bạn đang tìm quán lounge quận 4 để chill vào cuối tuần cùng bạn bè, nhưng chưa biết nơi nào có chất lượng và giá cả ổn áp ra sao? Vậy bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, để biết top quán lounge có không gian đẹp, nhạc xập xình, còn có phục vụ mồi ngon nữa đấy!

WAODATE

Shamba Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP. HCM

Dù khoác lên mình bao nhiêu chiếc áo mới, Shamba Lounge vẫn sẽ giữ màu sắc, chất riêng của mình. Với lối trang trí cổ điển, không gian ấm cúng cùng với những món cocktail mới lạ, độc đáo, Shamba lounge quận 4 sẽ là một điểm đến thú vị cho tất cả các bạn.

Với dòng nhạc House, EDM hay cả Acoustic được diễn ra thường xuyên vào những đêm cuối tuần, qua những “bàn tay ma thuật” của các DJ tài năng, kết hợp với các Band nhạc, khiến khách hàng lắc lư không ngừng. Những giai điệu vui tươi tươi đi vào lòng người, sẽ đánh bay những nỗi buồn của bạn.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 1

Embassy Saigon Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Đoàn Văn Bơ, phường 10, quận 4, TP. HCM

lounge-quan-4

Embassy Saigon được định hình theo phong cách quý phái, cổ điển nhưng vẫn mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng bởi không gian quán thiết kế tinh tế, phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Với những ai đang tìm kiếm một địa điểm mới mẻ có dịch vụ giải trí đẳng cấp để thiết đãi đối tác thì lounge quận 4  này quả là lựa chọn hoàn hảo.

Vào cuối tuần, Embassy Saigon phục vụ nhạc sống, các loại nhạc cụ cổ điển như: Piano,violin, saxophone trong tay những nhạc công tài hoa, tạo nên một không gian nghệ thuật sang trọng, chất lượng hơn hẳn. Để cho mới lạ hơn, đôi khi quán lounge tại quận 4 này cũng có sự phá cách nhẹ nhàng với các thể loại nhạc Pop ballad nhẹ nhàng hay Latin sôi động.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 2

Capital Lounge Saigon

  • Địa chỉ: Đ. Đoàn Nhữ Hài, phường 2, quận 4

Khi nhắc đến các quán lounge quận 4, không thể nào không kể đến Captital lounge Saigon. Đến đây , bạn sẽ như được tham gia vào một cuộc hành trình để tìm kiếm loại thức uống đặc sắc cho riêng mình. 

Captital mang đến cho bạn một menu cocktail đa dạng từ những loại cocktail cổ điển đến các loại cocktail cách tân do chính đội ngũ của lounge sáng tạo. Tất cả mọi thứ đều được tạo nên từ những đôi bàn tay tài hoa của dàn chuyên gia pha chế hàng đầu tại Captital lounge, đây cũng là lý do quán luôn nằm trong Top lounge HCM.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 3

Rooftop Grand Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4

Rooftop Grand Lounge tọa lạc tại tầng 20, bạn có thể cảm nhận vẻ đẹp của thành phố nhìn từ trên cao như một bức tranh đẹp hiện lên giữa dòng sông Sài Gòn thơ mộng. Ngoài ra, lounge còn có rất nhiều món ăn được chế biến đặc trưng của 4 miền Việt Nam. Hay bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực Á và Âu, đi cùng các loại rượu thơm ngon, trong một không gian ấm áp, sang trọng quả là tuyệt vời.

Đây là quán lounge tại quận 4 lý tưởng để quý khách gặp gỡ, họp mặt và thư giãn cùng nhau. Vào khung giờ đêm từ 8h30 - 10h30 tối, sẽ có sự xuất hiện của bạn nhạc Philippines trình diễn với các tiết mục sôi động, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thư thả nhất.

Xem thêm: danh sách các lounge quận 5

Shadow Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Đinh Lễ, phường 11, quận 4

lounge-quan-4

Điểm nhấn Shadow lounge quận 4 là vòng xoáy cầu thang kết nối giữa các không gian. Lối thiết kế toát lên dấu ấn nghệ thuật và đương đại. Diện tích khá rộng và thoáng, cây cối đan xen xung quanh chỗ ngồi, mang không khí mát mẻ khi bạn lựa chọn ngồi khu vực ngoài trời.

Bên cạnh khu vực ngồi ngoài trời để bạn tận hưởng không khí mát lành, bên trong quán có quầy bar lớn. Bàn ghế bố trí hợp lý, mang đến cảm giác riêng tư, thoải mái. Thực đơn đa dạng với các loại cocktail, smoothie bowl, đồ ăn nhẹ,.....Nơi này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, hút giới trẻ nhiều nhất của Sài Gòn.

Zion Sky Lounge

  • Địa chỉ: Đ. Hoàng Diệu, phường 4, quận 4

Đến với Zion Sky Lounge để trải nghiệm sky bar SG hot nhất hiện nay. Âm nhạc lôi cuốn và vị ngon mê đắm của những ly cocktail hay Whisky sẽ giúp bạn tận hưởng những thứ tinh hoa, đem cảm giác thăng hoa từng phút giây một cho bạn.

Những màn trình diễn đẳng cấp của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam sẽ thổi bùng không khí và khiến bạn đứng ngồi không yên, mà chỉ muốn lắc lư, nhún nhảy không ngừng. Thuộc số ít những địa điểm 9life có dàn âm thanh chất lượng, đủ tiêu chuẩn về không gian nên Zion luôn được biết tới là nơi tụ họp của dàn ca sĩ Vbiz Việt Nam.

Thật không dễ dàng để kiếm được một nơi vừa chill vừa được thưởng thức những buổi trình diễn nhạc live đầy cảm xúc. Đặc biệt nhất, quán vẫn đáp ứng nhu cầu quẩy thâu đêm suốt sáng của khách hàng. Đây cũng là lúc dàn DJ đỉnh cao có tiếng tâm và tài năng sẽ góp mặt trong nhiệm vụ “ đốt cháy” bầu không khí, và tăng nhiệt cho khách hàng ghé chơi.

Như vậy, với top 6 quán lounge quận 4 chất chill và chất chơi dành cho các bạn ở quanh khu vực này, không cần phải đi đâu quá xa. Đến với những nơi này bạn sẽ được hòa mình vào không gian, âm nhạc hay và thưởng thức đa dạng các loại đồ ăn thức uống. Chúc bạn sớm tìm được một địa điểm ưng ý với bản thân mình, bạn có thể tham khảo thêm bài viết Top bar HCM để có những đêm vui chơi thật tuyệt vời nhé!