Những tin nhắn hài hước khi tán gái này sẽ là tuyển tập mà anh chàng nào cũng nên có để có thể cưa đổ những cô nàng dễ dàng hơn đấy nha.

WAODATE


Một anh chàng nhắn tin hài hước sẽ khiến cô nàng vui vẻ, có được thiện cảm nhiều hơn và tất nhiên sẽ dễ hạ gục hơn rồi.

Vì vậy, anh chàng đừng bao giờ bỏ quên mất khiếu hài hước của mình đấy. Còn nếu không biết làm thế nào thì hãy lưu lại những tin nhắn hài hước khi tán gái này đây để còn gửi cho nàng lúc không biết nên làm thế nào.

  Những tin nhắn tán gái hài hước khiến nàng dễ đổ hơn

Những tin nhắn tán gái hài hước  làm nàng dễ đổ hơn.

   

Một điều dễ hiểu, những anh chàng hài hước luôn dễ chiếm được thiện cảm của những cô nàng.

Hãy thử nghĩ ngược lại xem, bạn sẽ thích một cô nàng hoạt ngôn, lúc nào cũng có thể khiến người ta vui vẻ cảm thấy năng lượng ở bạn luôn tràn đầy, hay sẽ thích một cô nàng chẳng biết nói gì, lúc nào cũng im lặng, hỏi tới thì mới trả lời.

Tất nhiên là thích những cô nàng vui vẻ rồi, thế thì ngược lại cũng vậy thôi, các cô nàng chắc chắn cũng thích những anh chàng có khiếu hài hước và vui vẻ rồi. Những tin nhắn tán gái hài hước cực hay luôn là vũ khí hiệu quả của các chàng trai.

 

Tất nhiên tán gái hài hước đúng nơi đúng chỗ, và không làm lố để trở nên vô duyên nha.

Ranh giới của những tin nhắn hài hước khi tán gái với những tin nhắn hài lố lăng vô duyên khá là gần đó, nên hãy cẩn thận khi gửi tin nhắn, chứ mà vô duyên quá là các nàng cạch mặt luôn chứ đừng nói là tán tỉnh.

 
  • Châu Âu ngủ, Châu Á cũng ngủ, Châu Mỹ thì đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này là đang đọc tin nhắn của anh.
 
  • Em như nàng tiên đã khiến anh phát điên. Anh yêu em, nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái, làm anh tê tái… thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số 
 
  • Nếu em muốn tìm bạn trai, thì hãy gọi cho anh, anh không hứa sẽ tìm cho em người bạn trai hoàn hảo, nhưng anh hứa sẽ trở thành người bạn trai, khiến em hạnh phúc nhất.
      Một chút tán gái hài hước khi nói chuyện

Một chút tán gái hài hước khi nói chuyện

 
Xem thêm:   Những cách tán gái qua tin nhắn cực hay mà không phải ai cũng biết.  
  • Anh vẫn luôn thắc mắc, tại sao mình cứ ế trong khi em đã xuất hiện.
 
  • Em à, anh đang gặp nguy kịch. Vì Anh nhận ra mỗi ngày, anh đều đang nghĩ về em.
 
  • Anh đang buồn em cho anh xin phép được lấy hình em ra ngắm xíu để hết buồn nhé!
 
  • Hôm nay lễ đấy, hai đứa ế nên đi chơi với nhau cho giống người ta. Lát nữa anh qua đón em nhé!
 
  •  Sáng nay em ổn chứ ? Đêm qua lang thang trong giấc mơ của anh, chắc mệt lắm phải không em?
 
  • Huhu! Chết anh rồi, sáng anh mới bị sếp la vì suốt ngày anh cứ nhớ em, thì không làm việc được đâu, Anh phải làm sao đây em.
 
  • Em à! Anh có nhờ bưu điện gửi đến em một món quà đấy. Đó chính là nỗi nhớ anh dành cho em vào lúc này. Nhưng thật tiếc, họ đã từ chối. Họ bảo, nó quá lớn, không thể gửi được. Giờ thì anh phải làm sao đây?
 
  • Nhóc ơi, em dậy chưa? Em đừng nướng kỹ quá, khét rùi này! Anh nhìn thấy từ phía nhà em, có khói bốc lên cao rồi kìa, anh sợ ko nhận ra em mất.
  Nhớ là đừng đùa dai quá lại thành lố quá đối với cách nhắn tin hài

Nhớ là đừng nhắn tìn hài đùa dai quá lại thành lố quá.

    Những cách bắt chuyện với con gái qua tin nhắn giúp bạn tán đổ cô gái mình yêu mến nhanh chóng.  
  • Anh muốn nói với em, là anh ghét em lắm. Vì em cứ chạy nhảy lung tung ở trong đầu anh, khiến cho anh chẳng nghĩ được gì cả.
 
  • Đố em biết noh ssiW nghĩa là gì? Em hãy thử xoay ngược điện thoại lại xem, em sẽ biết ngay thôi mà. Anh nhớ Em.
 
  • Em ơi! Anh đếm cừu đến sáng mà vẫn chưa ngủ được Nhớ em quá!
 
  • Em như nàng tiên đã em khiến anh phát điên. Anh yêu em, nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái, làm anh tê tái… thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số.
  Có cô nàng nào không thích những tin nhắn hài hước khi tán gái của bạn

Có cô nàng nào không thích  tin nhắn tán gái hài hước của bạn.

 

Tuyển tập những tin nhắn hài hước khi tán gái khá là hay ho. Bạn hãy áp dụng để thử gửi cho cô nàng mà mình đang thích thử xem nhé. Tất nhiên nếu bạn đã có người yêu, cũng gửi đi.

Đây cũng là cách để hâm nóng tình cảm của 2 người bằng những lời tỏ tình hoặc quan tâm lãng mạn.

 

Tất nhiên, việc gì nó cũng có giới hạn. Ngay cả những tin nhắn tán gái hài hước này cũng vậy. Đừng quá lạm dụng chúng. Nàng sẽ thấy bạn thật là nhàm chán và chẳng có gì mới mẻ.

Thậm chí là trở nên chán ghét vì những tin nhắn tán gái hài hước quá lố, không đúng thời điểm đó nha. Hậu quả là không những nàng không còn trò chuyện với bạn mà bạn còn bị chặn số điện thoại nữa đó.

Nguồn: Waodate