Nói chuyện với con gái nên nói những gì để tạo ấn tượng tốt? Đọc bài viết bên dưới sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này.

WAODATE


Có phải bạn đang để ý một cô gái xinh đẹp, may mắn có thể kết nối được với cô ấy thông qua các mạng xã hội?

Trong lòng rất muốn tìm hiểu về đối phương nhưng bản thân khá vụng về không biết nói gì với nàng? Waodate sẽ “bật mí” cho các bạn biết nói chuyện với con gái nên nói những gì để nàng cứ mãi cuốn hút vào bạn. Cùng đọc bài viết bên dưới ngay nhé.

 
[BÍ QUYẾT] – Hướng dẫn cách bắt chuyện với con gái đơn giản hiệu quả ít người biết!  

Nói chuyện với con gái nên nói những gì

Nói chuyện với con gái nên nói những gì? 

 

Hãy bắt đầu mọi thứ một cách nhẹ nhàng và tự nhiên nhất có thể bạn nhé. Chính những điều này sẽ khiến cả hai đều bắt kịp nhịp câu chuyện cũng như suy nghĩ của đối phương.

Hãy luôn nhớ rằng dù cô ấy cá tính, khá thoải mái trò chuyện nhưng vẫn muốn được cư xử như một quý cô, muốn được tôn trọng. Và việc của bạn là cư xử như một quý ông lịch lãm, tử tế ngay từ những phút đầu tiên. 

 

Tránh nói đến những khoảnh khắc xấu hổ của cô ấy hay những rắc rối có phần không hay xảy đến với bạn. Điều này rất dễ khiến đối phương đồng cảm thì ít mà thấy bạn có phần kém duyên thì nhiều. Duy trì cảm xúc vui vẻ lạc quan của mình, không quá khích cũng không quá hời hợt bạn nhé. 

 
[BÙA YÊU] – Chọn lọc những câu nói tán gái dễ đổ nhất – Hãy thử ngay kẻo muộn!   
 

Đây có thể nói là chủ đề an toàn nhất dành cho bạn; đơn giản vì ai cũng biết và tất nhiên có cả nàng ấy.

Lúc này đây, bạn có thể nói về tòa nhà cao nhất Việt Nam mới vừa được khánh thành, tại đó có thể thấy toàn cảnh thành phố, nơi sang trọng bậc nhất...

 

Bàn về các vấn đề thời sự với nàng

Bàn về các vấn đề thời sự với nàng.

XEM THÊM:


Bạn nên nói về các vấn đề mang tính chất cung cấp thông tin bổ ích thay vì tai nạn giao thông, bản tin giết người, đánh ghen,... Vì có thể khiến nàng hơi hoảng. Khi bàn về chủ đề, bạn có thể đưa ra các quan điểm cá nhân; đồng thời gợi mở để nàng nói cảm nghĩ của mình. 

 

Các vấn đề về đời sống xã hội mang tính tích cực bao giờ cũng khiến người tham gia bàn luận dễ chịu hơn; dù là người khó tính.

Nếu nàng là người cá tính, là dân kinh doanh thì hãy bàn về kinh tế; nhưng đừng đi quá xa đến chính trị, quân sự. Các chủ đề này không phải chủ đề “muốn nói sao thì tùy”. 

 

Nếu nàng là người nhẹ nhàng, hãy bàn về cảnh đẹp, văn hóa hoặc đơn giản là quán có không gian đẹp. 

 
Khám phá ngay 4 cách nhắn tin với bạn gái mới quen khiến nàng “đổ đứ đừ”  

Nói về những trải nghiệm của bản thân

 

Trải nghiệm của mỗi người là khác nhau, và biết đâu chính sự khác biệt của bạn và nàng chính là thỏi nam châm khiến đối phương chủ động hơn với bạn.

Một trong những điều thú vị đó chính là kể về tuổi thơ của bạn. Các trò trẻ con, những lần nghịch phá, thậm chí đi ăn trộm trái cây bị phát hiện. Những câu chuyện ngốc xít của trẻ con luôn khiến người trưởng thành phải bật cười. 

 

Nói chuyện với con gái nên nói những gì?Hãy chia sẻ trải nghiệm của mình

Nói chuyện với con gái nên nói những gì?Hãy chia sẻ trải nghiệm của mình.
 

Những câu chuyện thú vị đã trải qua sẽ dễ dàng khiến nàng mở lòng và đón nhận bạn hơn; phối hợp với cách kể tự nhiên thì không còn gì tuyệt vời hơn.

Ngoài ra những lần bạn gặp phải sự cố “dở khóc dở cười” cũng là chủ đề khá thú vị. Kể ra để chia sẻ cũng như đồng thời giúp nàng có thêm kinh nghiệm thực tế cũng là điều tốt. 

 

Ngoài ra các chuyến du lịch đến những vùng đất mới cũng là nội dung rất đáng để bạn khai thác. Tuy nhiên hãy chú ý đến thái độ, nét mặt cô ấy vì rất có thể bạn đang sa đà vào việc thể hiện mình quá nhiều, khiến đối phương bị “ngộp”. 

 

Thăm hỏi về công việc, sức khỏe người thân của nàng ấy 

 

Tiên chỉ trong việc giao tiếp luôn là “tự nhiên, tinh tế”. Các vấn đề về “tiền lương bao nhiêu?”, “mới giữa tháng em hết tiền rồi à?”; hay “công việc chán như thế nào” nghe có vẻ không được hay. Hãy hỏi với điều gì đó một cách khách quan; tránh né nói điều tiêu cực. 

 

Hãy chia sẻ mọi điều mọi cách nhẹ nhàng, vui vẻ

Hãy chia sẻ mọi điều mọi cách nhẹ nhàng, vui vẻ.

  XEM THÊM:   

Nếu cô ấy cứ than vãn thì hãy lắng nghe; và tất nhiên hãy đưa ra những gợi ý giải quyết vấn đề khách quan, tích cực. Và nếu như cô ấy tự hào về công việc hiện tại của mình, hãy khen ngợi và động viên cô ấy nỗ lực nhiều hơn. Hãy chứng tỏ cho đối phương thấy nguồn năng lượng tích cực từ bạn. 

Cùng nhau bàn về mảng giải trí: âm nhạc, phim ảnh 

 

Trước tiên hãy cố tìm hiểu gu của cô ấy trong từng lĩnh vực nhé; nếu như cùng thể loại bạn thích thì quá tốt. Nhưng nếu không cùng thì sao? Hãy đưa ra gợi ý rằng bản thân muốn trải nghiệm những điều mới; sau đó gợi mở để đối phương chia sẻ nhiều hơn. 

 

Chính sự khác biệt đôi khi lại có nhiều điều để các bạn nói với nhau nhiều hơn. Hãy cùng nhau bàn luận đồng thời tiếp nhận quan điểm riêng của đối phương bạn nhé. 

 

Bàn về phim điện ảnh, âm nhạc cũng là chủ đề khá thú vị

Bàn về phim điện ảnh, âm nhạc cũng là chủ đề khá thú vị.

 

Waodate tin rằng với những chia sẻ trên thì bạn đã có thêm nhiều “bí kíp” nói chuyện với con gái nên nói những gì để kéo gần khoảng cách với người ấy rồi; cuộc trò chuyện và mối quan hệ của các bạn tiến triển tốt đẹp. 

  
dang-ky-tai-khoan-waodate

Nguồn:waodate.com