Nếu đã buông tay, hãy học cách bước qua nỗi đau thật kiêu hãnh, thật mạnh mẽ để khi sang trang mới cuộc đời, bạn đã là một người hoàn toàn khác trong stt valentine buồn.

WAODATE

Không có bất kỳ một cá nhân nào phải cam kết mãi mãi ở bên bạn. Ngay cả đó là cha mẹ, con cái ruột thịt huống gì chỉ là một người lạ ta đã từng quen.

Bởi vậy khi đau đủ nhiều, tổn thương đủ sâu hãy tìm cách buông bỏ. Tổng hợp những câu stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim dưới đây sẽ tiếp thêm động lực để bạn dũng cảm hơn khi làm điều đó.   Buông tay luôn là điều khó khăn mà ai cũng từng phải trải qua một lần trong đời. Nhất là đối với người mình từng dành cả tuổi thanh xuân để yêu thương. Bởi vì, có những thứ khi níu giữ chỉ càng khiến cho chúng ta đau khổ và mệt mỏi.

buông tay không phải là một sự chọn lựa, mà nó là điều duy nhất chúng ta có thể làm. Tổng hợp những stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim mà Waodate gửi tới dưới đây sẽ cùng đồng hành với bạn trong giai đoạn khó khăn này nhé !  
  • Trong tình yêu đôi lứa, đau khổ nhất không phải không được đáp lại, mà chính là cố chấp không chịu buông tay.
 
  • Nếu người đàn ông yêu bạn, bạn sẽ biết điều đó. Còn nếu người đó lúc nào cũng khiến bạn lo lắng, bất an. Hãy mạnh mẽ rời đi thôi.
 
  • Đợi.. anh vẫn đợi…
Chỉ là anh không biết mình đang đợi điều gì… Đợi em quay trở lại.. Hay.. Đợi bản thân mình sẽ chấp nhận buông tay?  
  • Chúng ta không những cần tìm được đúng người, càng cần phải học cách rời xa người không phù hợp.
Bởi vì đôi khi rời xa “đúng người đúng thời điểm”, cũng là một loại hạnh phúc.  
  • Vết nhơ của tình cảm sẽ được thời gian từ từ tẩy trắng
Đặt tình yêu lên túi áo bên trái trước ngực Tình yêu cuối cùng đó là để em ra đi.    
Các stt valentine buồn khiến người ta nhớ mãi và học cách chấp nhận buông tay.
  Facebook được xem là trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Nơi mọi người cùng gặp gỡ, chia sẻ mọi nỗi niềm nhất là những dòng cảm xúc khi buông tay và chạm đến góc nhỏ trong tim của mỗi người.

Cùng Waodate đọc và ngẫm lại những stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim được chia sẻ trên trang mạng xã hội này nhé!  
  • Muốn tâm tĩnh như mặt nước hãy học cách buông bỏ hết mọi phiền não trong cuộc đời.
 
  • Bạn không thể nào bắt đầu trang mới của cuộc đời nếu cứ cố chấp đắm chìm trong những trang sách đã cũ.
 
  • Nếu buông tay là mất tất cả, liệu nắm chặt có giữ được gì không ?
 
  • Cái nên đến sẽ đến, cái nên đi sẽ đi, giống như “tắt nắng, trăng sẽ lên”, đó chính là quy luật sinh tồn của vũ trụ. Vậy nên đừng kháng cự, đừng giữ lại, đừng tiếc nuối, mà hãy tìm cách buông tay sao cho tâm hồn mình được thanh thản nhất.
 
  • Đừng phàn nàn là con đường ta đi quá hẹp, hãy lùi lại sẽ thấy có nhiều ngã rẽ phía sau.
  Stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim khiến bạn rơi nước mắt                            Stt valentine buồn chạm đến góc nhỏ trong tim khiến bạn rơi nước mắt


XEM THÊM:
 

Có lẽ nỗi nhớ khắc cốt ghi tâm cũng không thắng nổi tình cảm nồng ấm ngày ngày bên nhau

Cũng giống như người thường không thể thắng nổi cảm giác cô đơn, trống trải. Vậy nhưng nếu buông tay mà khiến người kia hạnh phúc, khiến lòng ta thanh thản thì việc chấp nhận buông tay cũng rất đáng giá.
  • Học cách chấp nhận buông tay không phải vì hết yêu mà đơn giản là người từng cho ta lý do tiếp tục, giờ đã không còn.
 
  • Chẳng đòi hỏi, oán than nửa lời. Cứ lặng lẽ bên người. Cho đến tận ngày người ta yên ổn bên cuộc tình mới, tôi mới có đủ dũng khí để rời đi để những góc nhỏ trong tim bớt đau lại.
 
  • Lý trí em bảo không, nhưng đôi tay thì cứ vô thức lướt vào facebook của anh. Nhiều khi chẳng làm gì chỉ là để biết hôm nay anh sống như thế nào, anh có hạnh phúc bên người mới hay không ? Nó thành thói quen rồi. Thói quen của một người còn yêu nhưng đành buông tay bởi vì đúng người nhưng sai thời điểm.
Tình yêu, hai từ đơn giản nhưng luôn là niềm cảm hứng bất tận của các nhà thơ, nhà văn. stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim cũng là một trong những chủ đề được nhiều người chú ý.

Bởi vì lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng con đường nào mà không có gồ ghề, sỏi đá. Vậy nên để cùng nhau nắm tay đi đến hết con đường thì liệu có được mấy người ?

Mong rằng những stt buông tay chạm đến góc nhỏ trong tim trên của Waodate sẽ giúp ích được phần nào cho mọi người, giải tỏa tâm trạng của bản thân hiệu quả và hãy thường xuyên truy cập waodate.com để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé !