Những cô gái dễ thương bạn vừa quen biết chắc chắn khiến bạn đứng ngồi không yên. Thế nhưng, họ lại không biết nhiều về bạn. Làm sao để nàng ấn tượng với mình và tiến tới xa hơn? Hãy cùng Waodate tìm hiểu cách tán gái mới quen bách chiến bách thắng sau đây

WAODATE

Những cách tán gái mới quen gây ấn tượng 

Để bạn và nàng có cơ hội tìm hiểu nhau thì bạn cần tạo được ấn tượng cho cô ấy. Những ấn tượng đẹp sẽ khiến các cô gái dễ mở lòng hơn.

Trang bị vốn kiến thức

Một anh chàng có thể không giàu có nhưng kiến thức uyên thâm, hiểu biết nhiều lĩnh vực thì các cô gái cũng rất thích. Bởi họ thấy được tương lai rạng rỡ, vững chắc của người con trai

Thể hiện sự ga lăng và tốt bụng


cách tán gái gây ấn tượng
Cách tán gái mới quen là thể hiện sự ga lăng khiến phụ nữ thấy được sự chiều chuộng.
Ví dụ, bạn kéo ghế giúp nàng, lau đũa, thìa, bát giúp nàng, nắm tay nàng qua đường đông đúc... đều là những cử chỉ nhỏ nhưng nằm trong các cách tán gái mới quen vô cùng hiệu quả.

Cố gắng chăm chút ngoại hình

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Do vậy, cách tán gái mới quen nhanh và hiệu quả chính là bạn đánh vào mắt nhìn của cô ấy.

Thể hiện quan điểm tình yêu tiến bộ, chung thủy


cách tán gái mới quen ấn tượng
Những quan điểm tiến bộ trong tình yêu và hôn nhân giúp cách tán gái sẽ được nàng đánh giá cao hơn
Do vậy, cách tán gái mới quen trăm trận trăm thắng chính là việc thể hiện người đàn ông chín chắn, trưởng thành, luôn bao dung, che chở cho người phụ nữ của mình.

Xin số điện thoại và nói chuyện qua tin nhắn, mạng xã hội

Tuy nhiên, bạn lưu ý, cách tán gái mới quen này buộc bạn phải có những cuộc nói chuyện "nhiều muối", thú vị, hài hước. Nếu không, chỉ sau vài lần, nàng sẽ bỏ qua bạn ngay.

Tìm hiểu chỗ học, làm việc, ăn ở của cô ấy


cách tán gái mới quen nhanh nhất
Tìm hiểu về địa điểm ăn ở, học hành, làm việc, vui chơi của cô ấy để tán gái mới quen nhanh nhất
Xem thêm:

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng cách đưa cô ấy đi học, đi làm... để tìm hiểu thêm. Lưu ý với cách tán gái mới quen này là bạn cần thể hiện được sự quan tâm đúng lúc, không quá đeo bám nhưng cũng không được lơ là.

Thông qua bạn bè tìm kiếm điểm chung

Bạn có thể thông qua đó để nói chuyện, tiếp cận cô gái mình thích. Đồng thời, cũng có thể nhờ bạn bè tác động để nàng có ấn tượng tốt hơn với mình. Đây là cách tán gái mới quen rất tin cậy và hiệu quả.

Với các cách tán gái mới quen Waodate vừa gợi ý trên, hi vọng bạn sớm tìm được cô gái của đời mình.