Những dòng stt tâm trạng buồn dưới đây là những cung bậc cảm xúc mà ít nhất trong đời, ai cũng một lần trải qua và hãy tìm một bạn gái tâm sự. Cùng đọc và chiêm nghiệm nhé.

WAODATE

WEB TÌM NGƯỜI YÊU DÀNH CHO ĐÀN ÔNG CLASS A+ TÌM BẠN GÁI HẸN HÒ
ỨNG DỤNG KẾT BẠN BỐN PHƯƠNG HIỆU QUẢ, AN TOÀN 2020
TRANG WEB TÌM NGƯỜI YÊU Ở TPHCM KẾT BẠN HẸN HÒ NHANH NHẤT
TÌM BẠN GÁI HẸN HÒ TRÊN TRANG WEB TÌM BẠN HOT NHẤT HIỆN NAY

Những câu chuyện tình yêu thấm thía gặm nhắm nổi buồn đọc và chiêm nghiệm.

Ánh mắt ấy vẫn chứa cả một bầu trời ước mơ, nhưng tiếc thay tâm can vẫn cứ hoài cổ, cứ đọc đi đọc lại những dòng stt tâm trạng buồn do chính mình viết. Hình như đời là chuỗi ngày buồn đến bất tận. Waodate chia sẻ một vài dòng stt buồn bên dưới bài viết, ắt hẳn ai trong đời cũng từng trải qua những cung bậc cảm xúc ấy. 

  Những dòng stt tâm trạng buồn: Buồn vì tình trong những câu chuyện tình yêu.

Những dòng stt tâm trạng buồn: Buồn vì tình trong những câu chuyện tình yêu.

   

1. Những dòng stt tâm trạng buồn: Tình yêu là chuỗi ngày buồn 

 

Con trai chọn cách im lặng cho những nỗi buồn vì họ không khóc òa lên như con gái, cũng không dễ dàng bày tỏ tâm sự được với ai. Khi bạn muốn lắng nghe thì đừng cố gắng hỏi hết câu này đến câu khác, mà hãy im lặng ngồi cạnh, siết chặt bàn tay đang run rẩy trong niềm đau ấy rồi chờ họ sẻ chia.”

 

Có những nỗi buồn không biết tỏ cùng ai và tỏ như thế nào; con trai và nhiều người con gái vốn quen với việc im lặng; họ chọn cách lặng im. Lặng im với mọi giông tố cuộc đời, với cơn sóng tình và với nỗi đau còn lại. Và có đôi khi sự sẻ chia là không cần nói ra, chỉ cần cạnh bên và đôi tai luôn sẵn nghe nếu họ muốn nói. Thế là đủ đầy, lòng cũng vơi xót xa. 

 

“Trong lòng mỗi người đều có một người “Không còn là người yêu mà cũng không thể trở thành bạn bè”. Dù muốn hay là không thì thỉnh thoảng cũng sẽ nhớ đến người ấy giống “như một thói quen”.”

 

Thật khó để yêu một người như thể làm một điều gì đó như thói quen. Và càng khó hơn gấp trăm lần nếu buộc lòng chia tay, buộc lòng quên. Dặn lòng mỗi ngày nhưng vẫn có lúc quên và lại nhớ về người. Như một thói quen, như cơn thuốc phiện. 

 

>>>Đọc và cảm nhận những câu nói tâm trạng buồn về tình yêu bạn sẽ thấy một phần chính mình trong đó.

  Thương ai rồi sao dạ xót xa

Thương ai rồi sao dạ xót xa?! trong câu chuyện tình yêu tâm trạng buồn.

 
XEM THÊM:  

2. Những câu chuyện tình yêu stt tâm trạng buồn: Có ngày dài lê thê.

 

“Cuộc sống này vốn luôn đơn giản. Sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó.”

 

Có phải chăng vì con người chúng ta suy nghĩ quá nhiều nên mọi thứ trở nên phức tạp và biến hóa khôn lường? Và phải chăng hạnh phúc đơn giản đến bất ngờ. Nhưng mà vì chúng ta phóng tầm nhìn quá xa nên không nhận xa hạnh phúc đang ở cạnh? 

 

“Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng còn nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.”
 

Quả thật nụ cười có số lượng nhiều vô kể, ta có thể ban phát cho bất kì ai, bất kì sự việc gì. Nhưng tim yêu chỉ có vài chỗ dành cho ai đó, ta xem trọng họ nên bất kỳ sự rời đi nào cũng khiến lòng đau xót. Vì yêu người nên lệ cũng vơi dần, vét cạn tâm trí, rửa sạch nỗi đau, vết thương rỉ máu. 

 

“Có một giai đoạn trong đời, ta bỗng giật mình nhận ra. Tất cả các mối quan hệ đều là thường thường, xã giao. Có thể nói, có thể cười, có thể đi ăn chung nhưng mà không thể thật lòng quan tâm.”

 

>>Đọc ngay những stt buồn về cuộc sống sẽ giúp các bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn.  

Những câu chuyện tình yêu stt tâm trạng buồn: Có những nỗi buồn đến tự lòng ta.

Những câu chuyện tình yêu stt tâm trạng buồn: Có những nỗi buồn đến tự lòng ta.

  3. Có phải sống là phải chịu đựng nỗi buồn chia sẻ từ những câu chuyện tình yêu.

 

“Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút để mà dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.”

 

Ai cũng tự trách mình, “phải chi, đáng lẽ, tiếc là..., và nếu như...”. Mọi khái niệm trên đều diễn tả sự tiếc nuối, và phải chi ta lường trước được mọi điều để không phải khổ sở vì sự quên và nhớ. 

 

“Người dễ cười cũng sẽ là người dễ khóc. Nhưng khi đau khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặng.”. “Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng mà cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn...”

 

Nụ cười đôi khi được mang ra làm lớp vỏ gian trá, che đậy mọi thứ khiếm khuyết, thậm chí những vỡ vụn bên trong. Cuộc sống nào có bao giờ là ổn? Phải chăng ta lần lựa, nhẫn nhịn cho qua tháng ngày.

Tuổi đôi mươi là mớ ngổn ngang không tiền, không công việc, cũng không mối quan hệ. Tuổi xế chiều, có thể cái gì cũng có, chỉ là không có sức khỏe, thời gian và cơ hội. 

 

>>>Những câu nói hay về tâm trạng buồn sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi lòng của mình.

  Nụ cười thì nhiều mà lệ sầu thì ít; lệ rơi vì ai đó mà ta chưa từng muốn rời bỏ. trích câu chuyện tình yêu.

Nụ cười thì nhiều mà lệ sầu thì ít; lệ rơi vì ai đó mà ta chưa từng muốn rời bỏ. trích câu chuyện tình yêu.

  XEM THÊM:

4. Mỗi người đều có cả căn gác cũ ghi chép nỗi buồn

 

“Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn”

 

Thiên hạ lạnh lùng, vô cảm có buồn không? Ừ thì buồn chứ, mà buồn nào được gì? Ai cũng có nỗi lo, mối quan tâm riêng, rồi ta cũng có lúc như thế với bao người. Thôi đời ai mà không buồn. 

“Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kỳ ai.”

    Đời cơ bản là buồn

Đời cơ bản là buồn trích từ câu chuyện tình yêu.

 

Có những người ban ngày vui vẻ, cười nói không ngừng được. Nhưng đêm về, riêng bản thân với căn phòng tối, bật khóc như chưa hề có niềm vui. Gồng đủ nhiều rồi, giờ xả vai có được không?! Đời cơ bản là buồn! 

 

Thôi thì buồn đủ hãy cười và lạc quan lên bạn nhé; nếu không một lần thử mở lòng sao ta có thể biết ngoài kia có niềm vui? Buồn đủ nhiều rồi hãy vui, vì đời này đáng quý lắm!

Nguồn: Waodate.com