Tìm bạn trai online thế nào để không bị lừa dối là câu hỏi đang được rất nhiều cô gái quan tâm. Hãy cùng Waodate tháo gỡ những băn khoăn này.

WAODATE

Waodate giúp các cô gái có cơ hội biết đến hồ sơ của hàng nghìn chàng trai độc thân, lành mạnh và nghiêm túc. Nhưng làm sao để làm quen và hẹn gặp họ. Hãy xem những hướng dẫn sau đây.    

Lập một hồ sơ hẹn hò đầy đủ và "thật" 


Sự tô vẽ về bản thân hoặc là một hồ sơ giả, sẽ chỉ làm mất thời gian của bạn và đối phương. Hơn nữa, nếu gặp đúng đối tượng bạn cần tìm, bạn sẽ đối mặt với họ ra sao khi họ nhận thấy hồ sơ online và thực tế khác nhau "một trời một vực"?

Bạn cần điền đầy đủ các thông tin sau về chiều cao, cân nặng, tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích, quan điểm sống... để giúp đối phương hiểu và đánh giá xem bạn và họ có phù hợp với nhau hay không. Việc điền đầy đủ thông tin cũng thể hiện bạn là cô gái nghiêm túc tìm kiếm bạn trai, vì thế những anh chàng có ý định yêu "chơi bời" hay thoáng qua chắc chắn sẽ không kết nối với bạn.

Tạo buổi hẹn hò để mời chàng tham gia


Nếu có thể sáng tạo một ý tưởng hẹn hò độc đáo, mới lạ thì còn gì tuyệt vời hơn. Hai bạn sẽ có một cuộc gặp gỡ và tìm hiểu thú vị. Đồng thời cũng vô cùng ý nghĩa vì được thoải mái bộc lộ và thể hiện bản thân.  

Xem kỹ "lý lịch trích ngang" của các chàng trai


Một điều quan trọng tiếp theo chính là xem buổi hẹn hò mà anh chàng đó tạo trên web. Địa điểm hẹn ở đâu, mấy giờ, có gì thú vị đặc biệt không... Và bạn chỉ nên đăng ký hẹn hò với hồ sơ nào có đầy đủ thông tin cá nhân, mô tả bản thân cùng 1 buổi hẹn hò rõ ràng, cụ thể. Những địa chỉ hẹn mập mờ, không chính xác có thể phản ánh ý đồ xấu từ anh chàng đó và bạn không nên đăng ký tham gia.  

Nếu xem lời giới thiệu chân thành, đầy đủ và một buổi hẹn hò rõ ràng giống như của anh chàng Quốc Cường dưới đây, hãy đăng ký hẹn ngay.    
"Chào em. Anh là chàng trai đến từ vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh". Sinh ra ở miền quê, chẳng giàu có, hiện đại nhưng vô cùng lãng mạn và nên thơ. Vì thế mà hun đúc nên một chàng trai có tâm hồn mộc mạc, giản dị nhưng rất yêu đời, yêu thiên nhiên và yêu những gì tốt đẹp.

Anh là thầy giáo dạy Toán, nghiêm nghị, cứng rắn. Song đôi khi cũng rất tình cảm và dịu dàng. Muốn tìm một người con gái đáng yêu, thấu hiểu người khác và chia sẻ với anh mọi buồn vui. Vì thế, buổi sáng, cuối tuần này, anh muốn mời em cùng đến thăm Nhà thờ Mằng Lăng.

Mình sẽ hẹn hò ở một nơi còn giữ nguyên nét cổ kính từ bao đời, anh chắc chắn chúng ta sẽ có khoảng thời gian thú vị và ý nghĩa. Hãy đồng ý hẹn hò với anh nhé".
   

Do đó khi hoạt động trên Waodate, các thành viên bắt buộc hoàn thiện hồ sơ đầy đủ, đăng ảnh đại diện thật và viết mô tả về bản thân. Song song đó là tạo buổi hẹn hò thật, có thời gian địa điểm chính xác để đối tượng hẹn đến tham gia. Những điều này sẽ mang lại sự an tâm và tránh được rất nhiều rủi ro cho bạn gái. 

Xem thêm: 

Nhiều cơ hội để tìm đối tượng "tâm đầu ý hợp"


Thêm vào đó, dựa trên nội dung của buổi hẹn hò, bạn cũng có thể đánh giá được phần nào sở thích và phong cách của anh ấy. Nếu anh ấy tạo buổi hẹn ở một quán cà phê lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên, chắc chắn sẽ đó là chàng trai yêu thích sự bình lặng, an yên.

Nếu là một buổi hẹn ở quán bar, khu vui chơi hay công viên sôi động, đó sẽ là chàng trai có tính cách sôi nổi, nhiệt thành. Hoặc nếu là một buổi hẹn ở một Resort sang trọng, một nhà hàng trong khách sạn 5 sao...có thể anh ấy là người có thu nhập khá giả, có điều kiện tốt và rất biết hưởng thụ.   

Gặp mặt ngay để tìm hiểu nhau


Không cần phải chờ đợi, không mất thời gian tìm hiểu qua mạng, hai người có thể gặp mặt nhau ngay để tìm hiểu nhau, đây là lợi ích lớn nhất mà Waodate mang đến cho các cô gái.  

Sớm có một "Happy Ending"


Anna Phạm, 30 tuổi, nhân viên xuất nhập khẩu, ngụ tại quận 5 chia sẻ, trước đó cô không tin nhiều vào chuyện hẹn hò online. Song vì biết đến Waodate nên cô cũng thử tạo một buổi hẹn xem có ai đăng ký tham gia không. Cô đăng ảnh đại diện khá hấp dẫn, kèm theo mô tả bản thân thật phong cách, cá tính và ấn tượng.

Sớm có một "Happy Ending"
Hai người đã có buổi hẹn thú vị và câu chuyện của họ phát triển nhanh ngoài sức tưởng tượng. Ngay ngày hôm sau cặp đôi lại xếp lịch hẹn ở rạp phim. Hiện tại sau hơn 2 tháng gặp gỡ tìm hiểu, Anna Phạm bật mí rằng hai người họ đang lên kế hoạch đi chụp hình cưới ở Đà Lạt.     

Chuyện tìm bạn trai online giờ đây đã thú vị và thuận lợi hơn nhiều. Các cô gái trên Waodate không còn quá lo lắng khi hẹn gặp bên ngoài vì đã có nhiều thông tin trong hồ sơ cùng 1 kế hoạch hẹn hò chi tiết từ đối phương. Nếu bạn muốn trải nghiệm phong cách hẹn hò mới lạ, hãy tạo ngay một hồ sơ, một buổi hẹn hò để mời bạn trai tham gia.